svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"บาร์ซา" เล็ง "ลุค ชอว์" เสริมแนวรับ

28 มีนาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"บาร์เซโลนา" ในลาลีกาสเปน ตกเป็นข่าว ให้ความสนใจ "ลุค ชอว์" แบ๊กซ้ายทีมชาติอังกฤษ และของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากเจ้าตัวไม่ได้อยู่ในแผนทำทีม


บาร์เซโลนา ตกเป็นข่าวพาดพิงว่า แสดงความสนใจในตัว ลุค ชอว์ แบ๊กซ้ายทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีแนวโน้มว่าจะถูกปล่อยตัวออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์ หลังจากมีปัญหากับ โฮเซ มูรินโญ ซึ่งถึงขั้นที่ชอว์ ถูกตำหนิ จาก ทาง มูรินโญ ต่อฟอร์มการเล่นที่ดรอปลง และเป็นที่คาดการณ์ว่า ชอว์ กำลังหมดอนาคตกับ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ในที่สุด

เป็นที่คาดการณ์ว่า มีผู้เล่น 5 ราย ที่ไม่ได้อยู่ในแผนทำทีม ของ มูรินโญ่ และกำลังถูกระบายออกจากทีมประกอบด้วย คริส สมองลิ่ง , อังเดร แฮร์เรร่า , ลุค ชอว์ ,มัตเตโอ ดาร์เมียน และ ดาลีย์ บลินด์

ทั้งนี้ ลุค ชอว์ มีปัญหาบาดเจ็บบ่อยครั้ง และฤดูกาล 2017-2018 เพิ่งจะลงเล่นให้แมนยูไนต็ด 6 นัด เท่านั้น ในขณะที่ยังเหลือสัญญา อีก 12 เดือน ขณะที่ บาร์ซา กำลังต้องการแนวรับรายใหม่ เสริมเข้าสู่ทีม โดยค่าตัวของชอว์ คาดว่า จะอยู่ที่ 28 ล้านปอนด์ หรือ กว่า 1,200 ล้านบาท สำหรับ ชอว์ ปัจจุบัน อายุ 22 ปี ย้ายจากเซาธ์แธมป์ตันมาร่วมงาน กับ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ตั้งแต่ปี 2014

logoline