svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

แห่ประจานแก๊งโทรมหญิงใน "อินเดีย"

27 มีนาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แก๊งรุมโทรมผู้หญิงในอินเดียถูกนำตัวไปแห่ประจานตามท้องถนน และถูกชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์ด้วยความโกรธแค้น โดยมีตำรวจหญิงคนหนึ่งร่วมผสมโรงด้วย

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในเมืองโบพาล รัฐมัธยประเทศ โดยชาย 4 คนที่ถูกกล่าวหาว่ารุมข่มขืนหญิงสาววัย 20 ปีถูกนำตัวไปประจานตามท้องถนนเพื่อให้เกิดความอับอายต่อสิ่งที่ได้กระทำไป และระหว่างนั้นมีผู้หญิงหลายคน รวมถึงตำรวจหญิงคนหนึ่ง\ผลัดกันเข้ารุมตบและทุบตี รวมถึงใช้รองเท้าฟาดหน้าพวกเขา
ตำรวจ ระบุว่า ผู้ต้องหา 2 ใน 4 คนลักพาตัวนักศึกษาสาว และพาตัวไปที่บ้านหลังหนึ่ง จากนั้นทั้ง 4 คนรุมข่มขืนเธอ โดยขู่ฆ่าเธอและครอบครัวด้วย ขณะที่เหยื่อเล่าว่า ชายคนหนึ่งซึ่งเธอรู้จักที่มหาวิทยาลัยชวนเธอไปที่ร้านอาหาร และหลังจากโต้เถียงกัน เขาก็แย่งโทรศัพท์มือถือของเธอไป และพาเธอไปที่บ้านของเพื่อนที่อยู่ใกล้กับร้านอาหาร ซึ่งมีชายอีกสามคนรออยู่แล้ว ชาย 2 ใน 4 คนนี้ข่มขืนเธอ รวมทั้งขู่ฆ่าเธอและครอบครัว โดยมีอีกสองคนคอยช่วย
ตำรวจ เปิดเผยว่า การแห่ประจานคนร้ายไปทั่วเมืองมีเป้าหมายเพื่อให้คนเกิดความกลัวและไม่กล้ากระทำผิด และเพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ที่อาจตกเป็นเหยื่อ กล้าออกมาเปิดเผยความจริงเพื่อนำตัวผู้ก่อเหตุมาลงโทษตามกระบวนการยุติธรรม

logoline