svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ริมคลองอารีน่า" แชมป์ประเทศไทยสู่ "เชลซี"

26 มีนาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทีมฟุตบอลเดินสาย " ริมคลองอารีน่า " จากสระบุรี ฝ่าฟันจากทั้งหมด 5 พันทีม จนได้เป็นแชมป์ฟุตบอล 7 คน "สิงห์ฟุตบอลลีก" ที่จะได้สิทธิไปอบรมเพื่อพัฒนาฟุตบอล กับสโมสรเชลซี ที่ประเทศอังกฤษ ติดตามได้จาก โสภณ เพชรแท้


ถ้วยรางวัล ชนะเลิศ และรองชนะเลิศฟุตบอล 7 คน สิงห์ฟุตบอล ที่ฝ่ายจัดการแข่งขัน จะมอบให้กับ ทีมที่ชนะเลิศกับการแข่งขันฟุตบอลรายการนี้ สิงห์ฟุตบอลลีก 2017-2018 เป็นการแข่งขันฟุตบอล 7 คน ที่จัดขึ้นทั่วประเทศ โดยมีทีมฟุตบอลประชาชน ที่ส่งเข้าแข่งขัน รวม 5,000 ทีม หรือ คิดเป็นนักเตะมากกว่า 1 แสน ที่เข้าร่วมชิงชัยกับรายการนี้ โดยมีปลายทางคือ ถ้วยชนะเลิศ เงินรางวัล และที่สำคัญคือ การได้เดินทางไปฝึกอบรมฟุตบอล ที่ประเทศอังกฤษ กับสโมสรฟุตบอลเชลซี


การแข่งขันที่มีขึ้นนับตั้งธันวาคม มาสิ้นสุดวันเสาร์ที่ 24 มีนาคม ในรอบ 32 ทีมสุดท้าย ที่สนามแกรนด์ซอคโปร สุคนธสวัสดิ์ เป็นทีมฟุตบอล จากสระบุรี ที่ชื่อว่าริมคลองอารีน่า เป็นแชมป์รายการนี้ โดยเกมนัดชิง ริมคลองอารีน่า ในชุดสีขาว พบกับ มิรันดา เอฟซี จากระยอง และเป็นริมคลองอารีน่า ออกนำก่อน จนสกอร์น่าจะจบที่ 2 ประตูต่อ 1 แต่นาทีสุดท้าย เป็น การตีเสมอจากทีมมิรันดา เอฟซี เป็น 2-2 จนทำให้ต้องไปตัดสินการที่ลูกจุดโทษ และสุดท้าย พวกเขา ริมคลองอารีน่า ก็ไม่ทิ้งโอกาส เป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ 3 ประตูต่อ 2 คว้าแชมป์ สิงห์ฟุตบอลลีก


ริมคลองอารีน่า หรือ ทีมฟุตบอลน้องปอม เป็นทีมฟุตบอลประชาชน เดินสายเข้าแข่งขันกับรายการต่างๆ ในเขตสระบุรี ก่อนที่จะมาสร้างชื่อ กับการเป็นแชมป์ ระดับประเทศ สิงห์ฟุตบอลลีก 2017-2018

logoline