svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ฮาเล็ป" ลิ่วรอบ 3 เทนนิสไมอามี่

23 มีนาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ซิโมน่า ฮาเล็ป นักเทนนิสมือ 1 ของโลกจากโรมาเนีย ผ่านเข้าสู่รอบสามของศึกเทนนิส ไมอามี่ โอเพ่น ได้ตามความคาดหมาย หลังจากหวดเอาชนะคู่แข่งหวุดหวิด 2-1 เซต


เทนนิสไมอามี่ โอเพ่น ที่รัฐฟลอริด้า ประเภทหญิงเดี่ยว รอบสอง ซิโมน่า ฮาเล็ป มือ 1 จากโรมาเนีย ที่ได้บายในรอบแรก ลงสนามพบกับ โอเชี่ยน โดแด็ง มือ 98 ของโลกจากฝรั่งเศส เซตแรกฮาเล็ปเริ่มต้นไม่ดี แพ้ไปก่อน 3-6 อย่างไรก็ตามเจ้าตัวก็พลิกสถานการณ์จนกลับมาเอาชนะในสองเซตถัดมา ด้วยสกอร์ 6-3 และ 7-5 ผ่านเข้ารอบสามไปเจอกับ อั๊กเนียสก้า รัดวานสก้า จากโปแลนด์
ส่วน คาโรลิน่า พลิสโคว่า มือ 5 จากสาธารณรัฐเช็ก หวดเอาชนะ เอคาเทริน่า มาคาโรว่า มือ 36 ของโลกจากรัสเซีย 2 เซตรวด สกอร์ 7-5 ทั้งสองเซต ทำให้ พลิสโคว่า ชนะ มาคาโรว่าได้เป็นครั้งแรกจากการพบกันทั้งหมด 4 ครั้ง พร้อมกับผ่านเข้าสู่รอบสามไปพบกับ ซู่เหว่ย เซี๊ยะ จากไต้หวัน
ขณะที่ แองเจลิค แคร์เบอร์ มือ 10 จากเยอรมนี ผ่านเข้ารอบได้ตามคาด หลังจากเอาชนะ โยฮันน่า ลาร์สสัน มือ 76 ของโลกจากสวีเดนแบบไม่เสียเซต ด้วยสกอร์ 6-2 ทั้งสองเซตโดยรอบสาม แคร์เบอร์จะเข้าไปพบกับ อนาสตาเซีย พาฟลิวเชนโคว่า จากรัสเซีย
คู่สุดท้าย วิคตอเรีย อซาเรนก้า อดีตแชมป์รายการนี้สองสมัย ก็ผ่านเข้ารอบต่อไปได้เช่นกัน หลังจาก แมดิสัน คีย์ส คู่แข่งจากสหรัฐมีอาการบาดเจ็บที่ขาซ้ายจนต้องขอถอนตัวออกไปขณะที่สกอร์ตามหลังอยู่ 6-7 ไทเบรก 5-7 และ 0-2 โดยด่านต่อไป อซาเรนก้า จะเข้าไปพบกับ อนาสตาซิย่า เซวาสโตว่า มือ 20 ของรายการจากรัสเซีย

logoline