svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"แมนฯ ยูไนเต็ด" แถลงยกเลิก สัญญา "ซลาตัน"

23 มีนาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ประกาศยกเลิกสัญญากับ แนวรุกสวีดิช "อิบราฮิโมวิช " เป็นที่คาดการณ์ว่า นักเตะรายนี้จะไปเริ่มต้นใหม่ กับการค้าแข้งที่สหรัฐ


ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ต้องกลายเป็นอดีตนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากต้นสังกัดได้ประกาศยกเลิกสัญญา ทั้งนี้ อิบราฮิโมวิช ในวัย 36 ปี ทำผลงานตลอด 53 เกม ที่รับใช้สโมสร ด้วยการยิงไป 29 ประตู แต่จากปัญหาอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า นับตั้งตั้งเมษายน ปีที่แล้ว ทำให้ แนวรุก รายนี้ ได้ลงสนามน้อยมาก กระทั่ง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ได้ประกาศขอยกเลิกสัญญาในที่สุด
ด้าน "ซลาตัน อิบราฮิโมวิช " ได้โพสต์ข้อความผ่านทาง "อินสตาแกรม" ว่า " เขาได้ผ่าน 2 ฤดูกาลที่อัศจรรย์ กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอบคุณสโมสร ขอบคุณแฟนบอล ขอบคุณเพื่อนร่วมทีม และโค้ช รวมถึงสตาฟฟ์และทุกๆ คนที่เป็นส่วนหนึ่งในความทรงจำ"
อิบราฮิโมวิช มาค้าแข้งในถิ่น โอลด์แทรฟฟอร์ด นับตั้งแต่ฤดูกาล 2016 และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม แต่โชคร้ายต้องมาพบกับอาการบาดเจ็บหนักที่หัวเข่าที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ขยายสัญญาใหม่อีก 1 ปี และเขาเอง กลับมาลงเล่นได้อีกครั้งในช่วงปลายปีที่ผ่านมา แต่สภาพร่างกายไม่เหมือนเดิม ทำให้ซีซั่นนี้เพิ่งลงสนามไปแค่ 7 เกมเท่านั้น จนสโมสรประกาศยกเลิกสัญญาที่ทำไว้ ทั้งนี้ อิบราฮิโมวิช ตกเป็นข่าวมาโดยตลอดว่า จะไปค้าแข้งที่สหรัฐ กับ แอลเอ กาแล็กซี่ ในเมเจอร์ลีก

logoline