svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ช้างศึกจัด"เจ-มุ้ย"ดวลกาบองศึกคิงส์คัพ

22 มีนาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ทัพช้างศึก" จัดเต็มส่ง ธีรศิลป์ แดงดา ประสานงาน ชนาธิป สรงกระสินธ์ ในเกมรุก ดวล กาบอง ที่ไม่มี ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ศึกฟุตบอลคิงส์คัพ ครั้งที่ 46

ความพร้อมล่าสุดเริ่มที่ "ทัพช้างศึก" ของกุนซือ มิโลวาน ราเยวัช ประกาศราบชื่อ 23 นักเตะออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดย 3 แข้งจากเจลีก ญี่ปุ่น ทั้ง ธีราทร บุญมาทัน, ชนาธิป สรงกระสินธ์ และธีรศิลป์ แดงดา  ติดทีมอย่างครบครัน นอกจากนั้นยังได้ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูจากโอเอช ลูเวน กลับมาช่วยเฝ้าเสาด้วย

การจัดทีมวันนี้ คาดว่าแบ็กทั้งสองฝั่งนั้น ทางซ้ายจะเป็น พีระพัฒน์ โน้ตชัยยา เนื่องจาก ธีราทร บุญมาทัน เพิ่งมาสบทบกับทีมอาจยังไม่ฟิตพอเป็นตัวจริง ส่วน ฟิลิป โรลเลอร์ ของราชบุรี มิตรผล เอฟซี ลงแบ็กขวา แผงกลางมี ปกเกล้า อนันต์,จักรพันธ์ แก้วพรม และฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ 

ส่วน 3 ประสานในแดนหน้า ชนาธิป สรงกระสินธ์ จะอยู่ในตำแหน่งตัวรุกซ้าย ส่วน มงคล ทศไกร อยู่ขวา โดยมี ธีรศิลป์ แดงดา เป็นกองหน้าตัวเป้า

ด้าน กาบอง ของ โฆเซ่ อันโตนิโอ คามาโช ที่เคยคุมทีมชาติจีน พ่าย ไทย จะไม่มี  ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กองหน้าจาก อาร์เซนอล ที่ต้องถอนตัวจากทีมกะทันหันเหตุคุณยายเสีย แต่ตัวหลักคนอื่นๆ ทั้ง ดิดิเย่ร์ โอโวโน่ เอบ็อง กองหน้ากัปตันทีม และมาริโอ เลอมินา กองกลาง เซาธ์แฮมป์ตัน ลงสนาม

logoline