svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"โบลต์" ลงแข่งฟุตบอลนัดพิเศษที่สวิส

22 มีนาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ยูเซน โบลต์ ยอดนักวิ่งชาวจาเมก้า สวมสตั๊ดลงแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษให้ทีมของโชเซ่ มูรินโญ่ ดวลกับทีมของดีเอโก้ มาราโดน่า ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งฝีเท้าของเขาก็ทำเอา มูรินโญ่ ถึงกับออกปากชมทีเดียว


โดย "อูโบลท์" (Hublot) แบรนด์นาฬิกาชื่อดังของสวิส ร่วมโปรโมทการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 ด้วยการจัดแข่งขันฟุตบอลโต๊ะเล็กรวมดารา ใช้ชื่อว่า "Match of Friendship 2018" โดยมอบหมายให้ โชเซ่ มูรินโญ่ และ ดิเอโก้ มาราโดน่า รับบทกุนซือ 
ซึ่งทีมของมูรินโญ่ นอกจากยูเซน โบลต์ แล้ว ก็ยังมีดาวดังคนอื่นๆอีกหลายราย เช่น พาทริค ไคลเวิร์ต อดีตกองหน้าชาวดัตช์ และ เดเมี่ยน ดัฟฟ์ อดีตปีกชาวไอริช ขณะที่ทีมของ มาราโดน่า ก็มีทั้ง โรแบร์โต้ คาร์ลอส, ดาวิด เทรเซเก้ต์, มาร์โก มาเตรัซซี่ และ เอร์นาน เครสโป แถม จานนี่ อินฟานติโน่ ประธานฟีฟ่า ก็ยังสวมสตั๊ดลงเล่นให้ทีมของมาราโดน่าด้วย
การแข่งขันเต็มไปด้วยความสนุกสนาน โดยเฉพาะฝั่ง มาราโดน่า ที่อดรนทนไม่ไหวเลิกคุมทีมเปลี่ยนมาลงสนามเล่นเอง แถมยังเป็นผู้แอสซิสต์ให้ประธานฟีฟ่ายิงประตูได้ด้วย ส่วน ยูเซน โบลต์ นอกจากโชว์ลีลาการเป็นนักฟุตบอลได้อย่างน่าประทับใจแล้ว เจ้าตัวยังทำประตูได้ด้วย 1 ลูกในช่วงต้นครึ่งหลัง ก่อนจะจบเกมด้วยการเสมอกันไป 11-11 ซึ่งจากฝีเท้าของเขาก็ทำให้ โชเซ่ มูรินโญ่ ถึงกับออกปากชมว่า มีฝีเท้าที่น่าประทับใจ และคิดว่าที่ผ่านมาวงการฟุตบอลอาจจะเสียคนที่มีพรสวรรค์มากๆไปให้วงการกรีฑาก็เป็นได้
โดยหลังจบเกมนี้ ยูเซน โบลต์ ก็เตรียมจะเข้าไปฝึกซ้อมฟุตบอลกับสโมสร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตั้งแต่วันศุกร์นี้เป็นต้นไป

logoline