svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ฉลามชล" ไร้ชนินทร์เกมเยือนเทโรฯ

18 มีนาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2018 นัดที่ 6 คู่ 18.00 น. วันนี้ ที่สนามบุณยะจินดา โปลิศ เทโร เอฟซี ทีมอันดับ 14 ที่มี 4 แต้ม จาก 5 นัด เปิดบ้านรับมือ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 15 ที่มี 4 แต้ม จาก 5 นัด ความพร้อมเกมนี้ สกอตต์ คูเปอร์ กุนซือโปลิศ เทโร เอฟซี จะหมดสิทธิ์ใช้งาน นพพล พลคำ กองกลางตัวหลักที่ติดโทษแบน โดยให้ ณรงค์ จันเสวก ลงสนามแทน ส่วนแนวรุกยังเป็น 3 ประสาน ดั๊กลาส วิลเลี่ยน, มิชาแอล เอ็นดรี้ และ มาร์กอส วินิซิอุส ที่ทำไปแล้ว 3 ประตู

ส่วนความพร้อมทางฝั่ง ฉลามชล   โกรัน บาร์ยัคทาเรวิช กุนซือเยอรมัน จะไม่มี ชนินทร์ แซ่เอียะ ผู้รักประตูมือหนึ่งที่ติดโทษแบน ซึ่งจะเป็นโอกาสของมือสองอย่าง ธณชัย หนูราช เฝ้าเสาแทน ขณะที่แกนหลักแนวรุกยังมี เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์, ปรินซ์ อัมปงซาห์ และ มาร์เคลย์ ซานโตส ลงล่าตาข่าย   
โดยสถิติการพบกันของทั้งสองทีม เจอกันทั้งหมด 11 ครั้ง ในรอบ 11 ปี โปลิศ เทโร ไม่เคยชนะในถิ่นสักเกมเดียว, เสมอ 2 นัด, ชลบุรี เอฟซี บุกชนะ 9 นัด, โปลิศ เทโร ยิงได้ 10 ประตู, ชลบุรี เอฟซี ยิงได้ 23 ประตู 
 โปรแกรมโตโยต้าไทยลีก วันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคม 2561 
 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ ราชนาวี เวลา 18.00 น. ที่สนามช้าง อารีนา  ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เวลา 19.00 น. ที่สนามมิตรผล สเตเดียม  แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี พบ ชัยนาท ฮอร์นบิล เวลา 19.00 น. ที่สนามธูปะเตมีย์

logoline