svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี นัดที่ 27

18 มีนาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี นัดที่ 27 คู่แรก โวล์ฟสบวร์ก เปิดบ้านพ่ายต่อ ชาลเก้ 0-1 โดยเจ้าถิ่นเกือบขึ้นนำไปก่อน เมื่อได้จุดโทษในนาทีที่ 77 แต่ พอล แวร์ฮากห์ ยิงไปถูก ราล์ฟ แฟร์มันน์ เซฟไว้ได้ ก่อนที่ทีมเยือนจะมาได้ประตูชัยในนาทีที่ 86 จากจังหวะทำเข้าประตูตัวเองของ โรบิน คน็อค ซึ่งจากชัยชนะเกมนี้ทำให้ ชาลเก้ เก็บเพิ่มเป็น 49 คะแนน จาก 27 นัด รั้งอันดับ 2 ของตาราง มีแต้มตามหลังจ่าฝูง บาเยิร์น ห่าง 17 คะแนน ส่วน โวล์ฟสบวร์ก มี 25 คะแนนเท่าเดิม รั้งอันดับที่ 15 ของตาราง ต้องดิ้นรนหนีตกชั้นต่อไป


คู่ต่อมา ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต เปิดบ้านถล่ม ไมนซ์ ขาดลอย 3-0 โดยเจ้าถิ่นได้ประตูจาก เควิน ปริ๊นซ์ บัวเต็ง ในนาทีที่ 6, ลูก้า โยวิช นาทีที่ 23 ปิดท้ายที่ อันเต้ เรบิช ในนาทีที่ 41 ทำให้ แฟร้งค์เฟิร์ต เก็บเพิ่มเป็น 45 คะแนน รั้งที่ 4 ของตาราง ส่วน ไมนซ์ มี 25 คะแนนเท่าเดิม รั้งอันดับ 16
คู่สุดท้าย โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค เปิดบ้านพบกับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ โดยเกมนี้ทีมเยือนออกนำก่อนในนาทีที่ 13 จาก เบนจามิน ฮุบเนอร์
แต่กลัดบัคก็ตามตีเสมอได้ในนาทีที่ 33 จาก โจซิป เดอร์มิช ซึ่งแม้ว่าบอลจะมาโดนแขนก่อนยิงเข้า แต่เมื่อกรรมการดูภาพ "วีเออาร์" แล้วก็ยังให้เป็นประตูเนื่องจากมองว่าเป็นจังหวะบอลทูแฮนด์
ครึ่งหลัง ฮอฟเฟ่นไฮม์ขึ้นนำได้อีกครั้งจากลูกจุดโทษของ อังเดร ครามาริช ในนาทีที่ 58
แต่เจ้าถิ่นยังไม่ยอมง่ายๆและตามตีเสมอได้อีกครั้งในนาทีที่่ 72 จากผลงานของ ลาร์ส สตินเดิ้ล
อย่างไรก็ตามหลังจากนั้นนาทีเดียว ทีมเยือนก็ขึ้นนำได้อีกเป็นครั้งที่ 3 จาก ฟลอเรียน กริลลิตช์
เกมทำท่าว่า ฮอฟเฟ่นไฮม์ จะเก็บ 3 แต้มไปได้ แต่แล้วในนาทีสุดท้าย กลัดบัคก็ตามตีเสมอได้สำเร็จ จาก มัทธีอัส กินเทอร์ จบเกมเสมอกันไปสุดมันส์ 3-3 ทำให้ฮอฟเฟ่นไฮม์เก็บเพิ่มเป็น 39 คะแนน รั้งอันดับ 7 ส่วนกลัดบัคอยู่ที่ 9 มี 36 คะแนน

logoline