svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

แมนฯ ยูฯ ดวลไบรท์ตัน ศึกเอฟเอคัพ

17 มีนาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เอฟเอคัพ รอบ 8 สวอนซี พบ สเปอร์ ส่วน แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด พบ ไบรท์ตัน ด้านฟุตบอลพรีเมียร์ลีก มีเตะรวม 4 คู่ โดย ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 4 จะเปิดรังแอนฟิลด์รับการมาเยือนของ วัตฟอร์ด เริ่มแข่งเที่ยงคืนครึ่ง


ฟุตบอล เอฟเอคัพรอบ 8 ทีมสุดท้าย ประจำวันเสาร์ มีเตะ กัน 2 คู่ โดยคู่แรก เป็นสวอนซี พบ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ซึ่งจะเตะกันในเวลา 1 ทุ่ม 15 นาที ด้านการจัดทัพ ฝั่งเจ้าบ้าน สวอนซี อยู่ในสภาพขาดขุมกำลังหลายราย ไม่ว่า จะเป็น อังเดร อายิว กับ แอนดี้ คิง ติดคัพไทจากต้นสังกัดเก่า คือ เวสต์แฮม และ เลสเตอร์ ซิตี้ ก่อน ที่จะย้ายมาร่วมทีม สวอนซี จึงหมดสิทธิ์ลงเล่น

ขณะที่ จอร์แดน อายิว ติดโทษแบนจากใบแดง วิลเฟร็ด โบนี ยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บด้าน ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ยังมีปัญหากับอาการบาดเจ็บ เช่นเดียวกัน แฮร์รี เคน, เดเล อัลลี และ แดนนี โรส กำลังหลักของไก่เดือยทอง คาดว่าจะเป็น เบน เดวีส์ , มิเชล เวิร์ม,? ฮวน ฟอยธ์, ลูคัส มูรา และ เฟร์นานโด ยอเรนเต้

คู่ถัดมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตแชมป์ 12 สมัย จะเปิดรังโอลด์แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนจาก ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน เริ่มแข่งเวลา 02.45 น. โดยปีศาจแดง เพิ่งจะร่วง รอบ 16 ทีมแชมเปียนส์ลีก สำหรับเกมนี้ จึงเป็นการเรียกความเชื่อมั่นที่จะต้องกลับมาทำผลงานของทางฝั่งเจ้าบ้าน การจัดทัพ คาดว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด, อ็องโตนี มาร์กเซียล และโรเมลู ลูกากู จะถูกวางตัวเป็นแนวรุก

แมนฯ ยูฯ ดวลไบรท์ตัน ศึกเอฟเอคัพ

ด้านฟุตบอลพรีเมียร์ลีก มีเตะรวม 4 คู่ โดย ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 4 จะเปิดรังแอนฟิลด์รับการมาเยือนของ วัตฟอร์ด เริ่มแข่ง เที่ยงคืนครึ่ง หงส์แดง วางตัว โม ซาลาห์, โรแบร์โต ฟีร์มิโน และซาดิโอ มาเน ลงล่าตาข่าย ขณะที่วัตฟอร์ด เป็น ทรอย ดีนีย์ กับ ริชาร์ลิสัน เป็นตัวทีเด็ด เกมหากเจ้าบ้านเก็บ 3 แต้มได้ ก็จะแซง สเปอร์ส ขึ้นไปอยู่ที่อันดับ 3 ของตารางสำหรับโปรแกรมพรีเมียร์ลีกคู่อื่น บอร์นมัธ พบ -เวสต์บรอมวิช, ฮัดเดอร์สฟิลด์ พบ คริสตัล พาเลซ, สโต๊ก พบเอฟเวอร์ตัน

logoline