svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

บุรีรัมย์บุกเสมอเซเรโซ่ 2-2 ศึกเอเอฟซี

15 มีนาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พลาดเก็บ 3 แต้มอย่างน่าเสียดาย หลังถูก เซเรโซ่ โอซาก้า ตามตีเสมอ 2-2 ในศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ทำให้บุรีรัมย์มี 5 คะแนน อยู่อับดับ 2 ของกลุ่ม

การแข่งขันรอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4 เริ่มที่กลุ่มจี ปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกไปเยือน เซเรโซ่ โอซาก้า ที่ประเทศญี่ปุ่นเริ่มเกมได้แค่ 11 นาที "ปราสาทสายฟ้า" ก็ออกนำไปก่อนอย่างรวดเร็ว จากจังหวะที่ รัตนากร ใหม่คามิ เปิดคอร์เนอร์ไปหน้าประตู ยาง ดอง ฮุน โหม่งพลาดเข้าประตูตัวเอง และเป็นประตูเดียวในครึ่งแรก
ครึ่งหลัง นาทีที่ 65 เจ้าถิ่นตามตีเสมอได้สำเร็จ ยูสุเกะ มารุฮาชิ เปิดบอลให้ ยาง ดอง ฮุน โหม่งเข้าไปแต่นาทีที่ 71 บุรีรัมย์ก็ขึ้นนำได้อีกครั้ง จากการโหม่งของ ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้อย่างไรก็ตาม เซเรโซ๋ ก็ตามตีเสมอได้อีกเป็น 2-2 ในนาทีที่ 88 จากการโหม่งของ เคนยุ ซูกิโมโต้ จบเกมเสมอกันไป 2-2 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนนอีกคู่ในกลุ่มเดียวกัน เจจู ยูไนเต็ด จากเกาหลีใต้ เปิดบ้านพบกับ กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ จากจีนนาทีที่ 27 ทีมเยือนออกนำไปก่อน 1-0 จากผลงานของ เนมานย่า กูเดลจ์และนาทีที่ 37 กว่างโจว ก็มาได้ประตูนำห่างเป็น 2-0 จากการโหม่งของ อลันเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ ชนะไป 2-0 ทำให้ในกลุ่มนี้ กว่างโจวยังเป็นทีมนำ มี 8 คะแนนจาก 4 นัด ส่วนบุรีรัมย์ มี 5 คะแนนเท่ากับเซเรโซ่ โอซาก้า แต่บุรีรัมย์มีผลเฮดทูเฮดดีกว่าได้อยู่อันดับ 2 ขณะที่ เจจู ยูไนเต็ด อยู่อันดับสุดท้าย มี 3 คะแนน
ต่อกันที่กลุ่มอี เทียนจิน ฉวนเจียน จากจีน เปิดบ้านพบกับ ชนบุ๊ค ฮุนได มอเตอร์ส จากเกาหลีใต้เริ่มเกมได้แค่ 8 นาที เจ้าถิ่นก็ออกนำไปก่อน อองโตนี่ โมแดสต์ จ่ายบอลให้ หวัง ยองโป ยิงเข้าไปนาทีที่ 37 ชนบุ๊คตามตีเสมอได้สำเร็จ จากการโหม่งของ คิม ชิน วุค จบครึ่งแรกเสมอกัน 1-1ครึ่งหลัง นาทีที่ 55 เทียนจินขยับขึ้นนำได้อีกครั้ง จากการโหม่งของ จาง เช็งแต่นาทีที่ 67 ทีมเยือนก็ตามตีเสมอได้เป็นคำรบสอง จากการยิงของ อาเดรียโน่ท้ายเกม เจ้าถิ่นบุกหนัก และก็มาได้ประตูขึ้นนำเป็น 3-2 ในนาทีที่ 84 จากการยิงของ อองโตนี่ โมแดสต์และในนาทีสุดท้าย เจ้าถิ่นก็มาได้ประตูย้ำชัยชนะ จากผลงานของ อเล็กซานเดร ปาโต้ จบเกม เทียนจิน ฉวนเจียน ชนะไป 4-2ส่วนอีกคู่ในกลุ่มเดียวกัน คิตฉีจากฮ่องกง เปิดบ้านพลิกล็อกเอาชนะ คาชิว่า เรย์โซล จากญี่ปุ่น ไปได้ 1-0 โดยได้ประตูชัยจาก เช็ง ชิน ลุง ในช่วงทดเจ็บนาทีที่ 2 ทำให้กลุ่มนี้ ชนบุ๊ค ยังเป็นจ่าฝูง มี 9 คะแนนจาก 4 นัด อันดับ 2 เทียนจิน มี 7 คะแนน ส่วนคาชิว่า เรย์โซล อยู่ที่ 3 มี 4 แต้ม แต่อันดับ 4 คิตฉี มี 3 คะแนน

logoline