svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ดอร์ทมุนด์" จับมือเป็นพาร์ทเนอร์ บางกอกแอร์เวยส์

12 มีนาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดังในบุนเดสลีกา เยอรมนี จับมือเป็นพันธมิตรร่วมกับสายการบินบางกอกแอร์เวยส์ เพื่อร่วมกันพัฒนาทักษะลูกหนังให้กับเยาวชนไทย

สโมสรฟุตบอลโบรุสเซียดอร์ทมุนด์ ทีมในบุนเดสลีกา เยอรมนี ได้ประกาศร่วมมือเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการกับ บางกอกแอร์เวยส์ สายการบินสัญชาติไทย โดยมี มิสเตอร์ คาร์สเทน คราเม่อ ประธานเจ้าหน้าที่การตลาดของสโมสร พร้อมด้วย คุณพุฒิพงศ์ ปราสาททองโอสถ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ร่วมในพิธีลงนามเซ็นสัญญาเป็นพันธมิตรร่วมกัน ที่สนาม ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค  

ด้าน คุณพุฒิพงศ์ ปราสาททองโอสถ เผยถึง ความร่วมมือในครั้งนี้ว่า ในโอกาสที่ปีนี้บริษัทฯ ครบรอบ 50 ปี การนำแบรนด์ก้าวเข้าสู่สากลโดยการจับมือกับสโมสรฟุตบอลโบรุสเซียดอร์ทมุนด์ ถือเป็นหนึ่งในความภาคภูมิใจที่เราได้นำเเบรนด์บางกอกแอร์เวย์สเข้าร่วมเป็นพันธมิตรกับทีมฟุตบอลที่มีฐานแฟนบอลทั่วโลก รวมทั้งชนะการแข่งขันในลีกเยอรมนีถึง 8 ปีซ้อน ซึ่งตนเชื่อว่าการร่วมมือในครั้งนี้จะทำให้สายการบินฯเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น ทั้งในทวีปเอเชียและทวีปยุโรป 

"ดอร์ทมุนด์" จับมือเป็นพาร์ทเนอร์ บางกอกแอร์เวยส์


นอกจากนี้ในเรื่องของการพัฒนาเยาวไทย ยังจะมีการมอบโอกาสในการฝึกทักษะฟุตบอลให้กับเด็กๆ โดยทีมงานสต๊าฟของสโมสรฟุตบอลโบรุสเซียดอร์ทมุนด์  ซึ่งมีแบบแผนการฝึกระดับโลก โดยตอนนี้อยู่ระหว่างการเจรจากับการกีฬาแห่งประเทศไทย และสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ถึงโครงการพิเศษนี้ ทั้งในรุ่น U13, U15, U17 และ U19 โดยมีสายการบินบางกอกแอร์เวยส์เป็นผู้สนับสนุนหลัก

logoline