svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"โค้ชแบน" ประกาศลาออกหลังเมืองทองฯ แพ้ยับ

12 มีนาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"โค้ชแบน" ธชตะวัน ศรีปาน ประกาศลาออกรับผิดชอบผลงานทีมเอสซีจีเมืองทอง ยูไนเต็ด หลังพ่ายในเกมออกไปเยือน" ต่อพิฆาต" พีทีประจวบ เอฟซี ในศึกฟุตบอลไทยลีก แบบ หมดสภาพ ด้วยสกอร์6 ประตูต่อ 1

"โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน ได้ประกาศลาออกจากการเป็นเฮดโค้ชของ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด หลังผลงานล่าสุดของทีม คือ ออกมาพ่ายให้กับ พีที ประจวบ เอฟซี ในเกมโยโตต้าไทยลีก นัดประจำวันอาทิตย์ ด้สวยสกอร์รวม 6 - 1

โค้ชแบน บอกว่า สภาพทีมในขณะนี้ เป็นปัญหามาตั้งแต่ต้นฤดูกาล นักฟุตบอลอยู่ในสภาพขาดแรงจูงใจที่จะเล่น หลายคนเริ่มไม่มีความสุขในการเล่น ในฐานะเฮดโค้ชพยายามที่จะปรับจูนแล้วตลอด 5 นัด แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จ ทราบดีถึงความคาดหวังของแฟนบอล ที่อยากเห็นผลงานทีม จึงขอแสดงความรับผิดชอบด้วยการลาออกจากตำแหน่ง

อย่างไรก็ตามประเด็นการลาออกของโค้ชแบน ยังคงต้องรอท่าทีจากฝ่ายบริหารของสโมสร ว่าจะมีแนวทางในเรื่องนี้อย่างไร

ทั้งนี้ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ลงแข่ง 5 นัด ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 ยิงได้ 6 เสีย 11 มี 7 คะแนน รั้งอันดับที่ 10 สำหรับการพ่ายแพ้ด้วยสกอร์ 6-1 กลายเป็นสถิติ ที่กิเลนผยองแพ้สูงสุด กับการเล่นในไทยลีก"กิเลน"บุกไปพ่าย"พีทีประจวบ"

" กิเลนผยอง "เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด บุกไปพ่ายให้กับ น้องใหม่ไทยลีก 2018 พีที ประจวบ เอฟซี ด้วยสกอร์ 6-1 จนกลายเป็นสถิติของสโมสร กับการแพ้สูงสุด
ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2018 นัดประจำวันอาทิตย์ ที่สนามสามอ่าว สเตเดียม จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ "ต่อพิฆาต" พีที ประจวบ เอฟซี น้องใหม่ไทยลีก 2018 เปิดบ้าน พบกับ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ก่อนแข่ง พีทีประจวบ อยู่ที่อันดับ 9 ส่วน เมืองทอง อยู่อันดับ 6ประตูของเกมนี้ เป็นนาทีที่ 14 พีทีประจวบ ได้ประตู จากการโหม่งของ อมร ธรรมนาม จากนั้นนาทีที่ 23 จิตปัญญา ทิสุด จากพีทีประจวบ เอฟซี ที่ได้ลูกแบบส้มหล่น จากการส่งคืนหลังในจังหวะที่ผิดพลาด สถานการณ์ของ เมืองทอง ยังไม่ดีขึ้น และมาเสียประตูที่ 3 ในนาทีที่ 34 จากผลงาน ของ โจนาธาน รีส นาทีที่ 34 และอมร ธรรมนาม ที่ทำประตูที่ 2 ในเกมนี้ ในนาทีที่ 38 จบครึ่งแรก พีทีประจวบ ออกนำ 4-0เข้าสู่ครึ่งหลัง เมืองทอง มาได้ประตู คืน นาทีที่ 55 ขณะที่ ฝั่งเจ้าบ้านมาบวกเพิ่มอีก 2 ประตู จาก ลอนซานา ดุมบูยา ที่ยิงจุดโทษนาทีที่ 65 กับลูกโหม่งของ ดุมบูยา ในนาทีที่ 85 จนครบ 90 นาที เป็นพีที ประจวบ ที่เอาชนะ เมืองทอง 6-1 ถือเป็นการชนะในบ้าน 3 นัดรวด เก็บเพิ่มเป็น 9 แต้ม ส่วน เมืองทอง ทำสถิติแพ้ด้วยสกอร์มากที่สุดของสโมสร เคยบุกไปแพ้ "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม-150 ในฤดูกาล 2011 ด้วยสกอร์ 1-5ส่วนที่แพท สเตเดี้ยม การท่าเรือ เอฟซี เปิดบ้าน เอาชนะ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด 1-0 จากผลงานของ อาทิตย์ บุตรจินดา ตัวสำรองที่ถูกเปลี่ยนลงมาในช่วงท้ายเกม โดย อาทิตย์ ทำประตูให้การท่าเรือ นาทีที่ 90+6 ด้าน สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เปิดบ้าน เอาชนะ "ราชันมังกร" ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 2-0 โดยเจ้าบ้านได้ประตูจากการยิงของ เนบิญา บายรัม นาทีที่ 29 กับ 71 ขณะที่ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เปิดบ้านเอาชนะ สุโขทัย เอฟซี 2-1 โดย นครราชสีมา ได้ประตูจาก เปาโล รันเจล นาทีที่ 22 กับ โดมินิค อาดิเยียห์ นาทีที่ 77 ส่วนทีมเยือนได้จาก เอ็นจีวา นาทีที่ 33ส่วนตารางคะแนนไทยลีก ขณะนี้ จ่าฝูง เป็นบุรีรัมย์ 5 นัด มี 13 แต้ม รองจ่าฝูง สุโขทัย เอฟซี มี 12 แต้ม ส่วนอันดับ 3 การท่าเรือ เอฟซี มี12 แต้ม 

logoline