svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"แบงค็อก" งานหนักรับมือ "ปราสาทสายฟ้า"

10 มีนาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ไทยลีกเกมที่ 5 จับตา"ปราสาทสายฟ้า" กับความพยายามที่จะสร้างสถิติใหม่ ด้วยการเก็บชัยชนะ 16 เกมรวด เมื่อต้องออกมาเยือนทรูแบงค็อก ยูไนเต็ด

ฟุตบอลไทยลีก นัดประจำวันเสาร์เข้าสู่เกมที่5 มีเตะด้วยกัน 4 คู่ บิ๊กแมตช์ประวันนี้อยู่ที่ 1 ทุ่ม ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด เปิดบ้านทรูสเตเดียม รับมือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ฝั่งเจ้าบ้าน 4 เกม ที่ผ่านมา ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 1 ทำผลงานอยู่ที่อันดับ 5 ของตาราง
ส่วนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นจ่าฝูงของตาราง โดย 4 เกม ที่ผ่านมา พวกเขาชนะรวด และ ทำผลงานชนะติดต่อกันข้ามฤดูกาลมาแล้ว ถึง 15 เกม ขณะที่การพบกับทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จะเป็นเกมที่ 16 ที่จะพิสูจน์ว่า ปราสาทสายฟ้า สามารถสร้างสถิถิใหม่ให้กับตัวเองได้หรือไม่ ที่จะชนะรวด
ส่วนผลงานที่พบกันฤดูกาล 2017 เป็น ทรูแบงค็อก ยูไนเต็ด ที่พ่ายให้กับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทั้งเกมเยือน และเกมเหย้า ด้วยสกอร์ 1-2 และ 1-3 อย่างไรก็ตาม ที่น่าจับตาคือ เกมกลางสัปดาห์ ของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่เปิดบ้าน เอาชนะ เซเรโซ โอซากา ไปได้ 2 -0 ที่อาจจะเป็นตัวแปรต่อเกมนี้ ทั้งการที่นักเตะปราสาทสายฟ้า ต้องกรำศึกในช่วงไล่เลี่ย หรือ อีกด้านอาจจะเป็นแรงผลักดันให้เดินหน้าเก็บ 3 แต้ม ได้สำเร็จ
ด้านเกมไทยลีกนัดคืนวันศุกร์ หรือ ฟรายเดย์ไนท์ เป็น ชัยนาทฮอร์นบิล ที่เปิดบ้านพ่ายให้กับ โปลิศ เทโร เอฟซี 2-4
สำหรับฟุตบอลไทยลีกที่เตะกันวันนี้17.45 ราชนาวี เอฟซี - สุพรรณบุรี เอฟซี18.00 น.ชลบุรี เอฟซี - บางกอกกล๊าส เอฟซี19.00 น.ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด - บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด20.00 น.พัทยา ยูไนเต็ด - แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล

logoline