svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

ไฟไหม้โรงแรมในตุรกี เจ็บ 4

08 มีนาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกิดเหตุเพลิงไหม้ที่โรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองอิซมีร์ของตุรกี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 คน โดยหญิง 2 คนที่โดดลงมาจากชั้น 5 ของโรงแรมเพื่อหนีเอาชีวิตรอด

เหตุเพลิงไหม้ครั้งนี้้เกิดขึ้นที่ชั้น 5 ของโรงแรม อาลีแคน ในเมืองอิซมีร์ โดยหญิง 2 คนได้รับบาดเจ็บหลังกระโดดเพื่อเอาชีวิตรอดจากชั้น 5 ของโรงแรม
หญิง 2 คนที่โดดหนีตายลงมา กระโดดลงมาตรงบานจอดรถหน้าโรงแรม แต่ก็ได้รับบาดสาหัส โดนหนึ่งในสองคนที่โดดลงมานั้นตกลงมาที่รถหลังจากที่กระแทกสายไฟ
นอกจากนี้อีก 2 คน สำลักควันไฟ หลังการช่วยเหลือจากทางหน้าต่างอาคารโดยเจ้าหน้าที่ดับเพลิง ส่วนผู้เข้าพักโรงแรมคนอื่นๆได้รับการช่วยเหลืออย่างปลอดภัย โดยผู้บาดเจ็ยถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง
เจ้าหน้าที่ระบุว่าเพลิงโหมหระหน่ำอย่างรวดเร็ว ไม่สามารถควบคุมได้ โดยชั้น 1 - ชั้น 3 ของโรงแรมไม่มีผู้เข้าพักเนื่องจากอยู่ระหว่างการปรับปรุง เพลิงไหม้น่าจะเกิดขึ้นจากที่ชาร์ตแบตเตอรี่ที่เสียบอยู่เกิดระเบิด
หนึ่งในผู้เข้าพักโรงแรมแห่งนี้ระบุว่า พยายามที่จะเกลี้ยกล่อมไม่ให้หญิงสาวโดดลงจากชั้น 5 แต่ก็ไม่สำเร็จ โดยพวกเขาโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงและรถพยายามเมื่อเพลิงปะทุขึ้น โดย 1 ใน 2 คนที่โดดลงมาพวกเขาสามารถรับไว้ได้ แต่อีก 1 คนรับไม่ได้ทันจึงตกลงมาใส่รถ

logoline