svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ส.บอล เปิดแคมเปญ "เก็บเสื้อเบอร์ 12"

07 มีนาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ร่วมกับช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ออกแคมเปญเก็บเสื้อ "ช้างศึกเบอร์ 12" เพื่อสงวนหมายเลข 12 ของชุดแข่ง ทีมชาติไทยให้กับเหล่ากองเชียร์


ที่ลานกิจกรรม ศูนย์การค้าเดอะเอ็มควอเทียร์ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผู้อำนวยการผลิตภัณฑ์ บริษัทช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ธรณินทร์ เกียรติชัย และกรรมการผู้จัดการ บริษัทวอริกซ์ จำกัด วิศัลย์ วนะศักดิ์ศรีสกุล ได้ร่วมกันเปิดตัวแคมเปญ เก็บเสื้อ "ช้างศึกเบอร์ 12" อันหมายถึง หมายเลข 12 ของเสื้อทีมชาติไทย จะถูกเว้น ไว้ให้เป็นเบอร์ของกองเชียร์ทีมชาติไทย ที่มีฐานะเป็นผู้เล่นคนที่ 12 โดยจะประเดิมกับฟุตบอลรายการแรกของปี คือฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ขณะเดียวกันทางวอริกซ์ ที่เป็นผู้ได้รับลิขสิทธิ์ จากทางสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ก็ได้เปิดตัวเสื้อเชียร์ฟุตบอลทีมชาติไทย ที่ด้านหลังเสื้อมีหมายเลข 12 ออกวางจำหน่ายแล้ว วันนี้ ในราคาตัวละ 590 บาท

นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย พล.ต.อ.สมยศ บอกว่า อยากเชิญชวนแฟนบอล ร่วมให้กำลังให้เชียร์ทีมชาติไทย ที่มีภารกิจแรกของปีกับฟุตบอลถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ระหว่าง 22 ถึง 25 มี.ค.ไม่ว่าจะเป็นการมาเชียร์ในสนาม รับชมอยู่ทางบ้าน หรือ แม้แต่ การส่งข้อความผ่านสื่อสังคมออนไลน์ เพราะสิ่งเหล่านี้คือกำลังใจสำคัญ

logoline