svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"มาห์เรซ" โพสต์ประกาศแขวนสตั๊ด

07 มีนาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ริยาด มาห์เรซ ปีกตัวเก่งทีมชาติแอลจีเรียของเลสเตอร์ ซิตี้ ทำช็อคแฟนบอลด้วยการโพสต์ประกาศแขวนสตั๊ดผ่านหน้าเฟสบุ๊คแฟนเพจของตัวเอง พร้อมให้เหตุผลเอาไว้ว่าทำตามคำแนะนำของแพทย์เกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของเขา


โดยริยาด มาห์เรซได้โพสต์ผ่านเฟสบุคของตัวเองเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตามเวลาประเทศไทย ซึ่งในข้อความดังกล่าวระบุไปในทางที่ว่าเขาได้เลิกเล่นฟุตบอลอาชีพแล้ว หลังได้ขอคำปรึกษาจากทีมแพทย์หลาย ๆ คน

ในข้อความดังกล่าวระบุไว้ว่า หลังจากการปรึกษาครั้งล่าสุดกับคุณหมอหลายคนแล้ว เขาได้ตัดสินใจที่จะอยู่ห่างจากฟุตบอล และเนื่องจากช่วงเวลาของเขาในฐานะนักฟุตบอลอาชีพได้มาถึงจุดจบแล้ว จึงอยากขอบคุณทุก ๆ คนสำหรับความเมตตาและการสนับสนุนที่ทุกคนได้แสดงให้เขาเห็นในเมืองอันยอดเยี่ยมนี้ ทุกคนจะอยู่ในใจเสมอ

อย่างไรก็ตามหลายฝ่ายยังเชื่อว่านี่อาจเป็นการถูกแฮ็คเฟสบุ๊ค เนื่องจากโดยปกติแล้ว มาห์เรซ จะโพสต์ข้อความในเฟสบุ๊คกับอินสตาแกรมพร้อมๆกัน แต่ครั้งนี้เป็นการโพสต์ผ่านทางเฟสบุ๊คอย่างเดียว นอกจากนี้ยังมีแฟนบอล เลสเตอร์ ตอบในคอมเม้นท์ที่โพสต์ต้นทางว่า เห็น มาห์เรซ มาร่วมซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมตามปกติเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และไม่มีทีท่าว่ามีอาการบาดเจ็บ แต่ทาง เลสเตอร์ ซิตี้ และตัวมาห์เรซเอง ก็ยังไม่มีการออกมายืนยันข่าวนี้แต่อย่างใด

"มาห์เรซ" โพสต์ประกาศแขวนสตั๊ด

logoline