svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

"เมแกน" ทุ่มสุดตัวงบเสกสมรสเจ้าชายแฮร์รี่

07 มีนาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แหล่งข่าวเผย เมแกน มาร์เคล นักแสดงสาวชาวอเมริกัน ทุ่มสุดตัวกับพิธีเสกสมรสกับเจ้าชายแฮร์รี่ เพราะแค่ชุดเจ้าสาวก็แพงกว่าของดัชเชสส์แห่งเคมบริดจ์เกือบ 2 เท่า ยังไม่รวมค่าใช้จ่ายในการฮันนีมูนกว่า 1 แสนดอลลาร์

นิตยสาร Look รายงานอ้างการเปิดเผยของแหล่งข่าวว่า เมแกน มาร์เคิล นักแสดงสาวชาวอเมริกัน ทุ่มเงินตัดชุดเจ้าสาวราคาสูงเกือบ 4 แสนปอนด์ หรือราว 17 ล้าน 5 แสนบาท ในขณะที่ชุดของแคทเธอรีน ดัชเชสส์แห่งเคมบริดจ์ ตอนที่เข้าพิธีเสกสมรสกับเจ้าชายวิลเลียม ซึ่งเป็นผลงานของห้องเสื้ออเล็กซานเดอร์ แม็คควีน มีราคา 250,000 ปอนด์ หรือราว 10 ล้าน 8 แสนบาท
ชุดที่เธอถ่ายกับเจ้าชายแฮร์รี่หลังประกาศตัวอย่างเป็นทางการ เป็นของห้องเสื้อราล์ฟแอนด์รัสโซ ราคา 56,000 ปอนด์ หรือราว 2 ล้าน 4 แสนบาท ซึ่งเป็นเพียงเศษเสี้ยวของราคาชุดเจ้าสาว ที่แหล่งข่าวระบุว่า สูงกว่างบเดิมที่ตั้งไว้ถึง 2 เท่า แหล่งข่าวบอกว่า เมแกนก็เหมือนเจ้าสาวคนอื่นๆ ที่ต้องเตรียมพร้อมสำหรับวันที่วาดฝันเอาไว้
นอกจากชุดเจ้าสาวแล้ว เมแกนยังเตรียมงบเอาไว้อีก 120,000 ปอนด์ หรือกว่า 5 ล้านบาท เพื่อการฮันนีมูนและฉลองต่างๆ หลังการเสกสมรส ซึ่งถือเป็นของขวัญที่เธอมอบให้เจ้าชายแฮร์รี่ ขณะที่ปริศนาที่ทุกคนอยากไขให้กระจ่างมากที่สุดคือ เมแกนใช้บริการชุดเจ้าสาวจากดีไซเนอร์คนใด จะตามรอยดัชเชสส์แห่งเคมบริดจ์ ด้วยการใช้ดีไซเนอร์ ซาราห์ เบอร์ตัน ของห้องเสื้ออเล็กซานเดอร์ แม็คควีน ที่กำลังมาเป็นอันดับ 1ตามสำนักพนันต่างๆ ในอังกฤษหรือไม่

logoline