svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ราเยวัช" เคาะรายชื่อช้างศึกลุยคิงส์คัพ

06 มีนาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เฮดโค้ชฟุตบอลทีมชาติไทย มิโลวาน รายเยวัช จะสรุปชื่อผู้เล่นทีมชาติไทยชุดใหญ่ ที่จะลงแข่งขันฟุตบอลบชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ให้สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เพื่อประกาศรายชื่อผู้เล่น ในวันพฤหัสบดีที่ 8 มีนาคม


ทั้งนี้ฟุตบอลถ้วยพระราชทานคิงส์คัพครั้งที่ 46 ซึ่งจะจัดขึ้น 22 ถึง 25 มีนาคม มี 4 ชาติ ที่เข้าร่วมแข่งขัน ประกอบด้วย ไทย เจ้าภาพ , กาบอง , สโลวะเกีย และ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โดยในส่วนของผู้เล่นทีมชาติไทย เฮดโค้ชฟุตบอลทีมชาติ มิโลวาน ราเยวัช จะสรุปรายชื่อ ผู้เล่น ทั้ง 23 คน ที่จะลงแข่งขันในรายการนี้ ให้กับ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เพื่อทำการประกาศรายชื่ออย่างเป็นทางการในวันพฤหัสบดี ที่ 8 มีนาคม ซึ่งเป็นวันเดียวกันกับที่ ทั้ง 3 ประเทศ จะประกาศรายชื่อผู้เล่นที่จะลงแข่งขันในรายการนี้
สำหรับฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน "คิงส์คัพ" ครั้งที่ 46 แข่งขันกันที่ราชมังคลากีฬาสถาน ตามโปรแกรม วันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม คู่แรก สโลวะเกีย พบ สหรัฐอาหรับ เอมิเรสต์ ในเวลา 4 โมงครึ่ง ส่วน คู่ที่สอง ทีมชาติไทย พบ กาบอง จะแข่งกันในเวลา 1 ทุ่มครึ่ง โดยทีมชนะ จากทั้ง 2 คู่ จะผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ส่วนทีมแพ้ชิงอันดับ 3 หากเสมอกันในเวลา 90 นาที ใช้วิธียิงจุดโทษหาผู้ชนะทันที ไม่มีการต่อเวลาพิเศษ ซึ่งนัดชิงชนะเลิศจะมีขึ้่นในวันอาทิตย์ที่ 25 มีนาคม  

logoline