svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"พิทักษ์ ภาภิรมย์" เผยถึงการคัมแบ็ค "ช้างศึก" ชุดเยาวชน

06 มีนาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พิทักษ์ ภาภิรมย์ กองหน้าทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี กล่าวถึงการกลับมาติดทีมชาติในชุดทำศึก"International U19 Football Tournament 2018" ณ เมือง ยา ลาย ประเทศ เวียดนาม ระหว่างวันที่ 18-31 มีนาคม 2561

ดาวเตะจากพัทยา ยูไนเต็ด ทำผลงานได้โดดเด่น จากการแข่งขันฟุตบอลจตุรมิตรครั้งล่าสุด หลังมีส่วนสำคัญในการพา อัสสัมชัญ กรุงเทพ คว้าแชมป์มาครอง และถือเป็นการกลับมาติดทีมชาติไทยชุดเยาวชนเป็นครั้งที่สอง หลังเคยมีโอกาสติดทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ชุดทำศึกนานาชาติที่ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อสี่ปีก่อน

"การติดทีมชาติไทยครั้งนี้ก็ถือเป็นครั้งที่สอง ครั้งแรกก็ต้องย้อนไปเมื่อสี่ปีก่อนครับ" รูนีย์อินทรีแดง กล่าวเริ่ม

"พิทักษ์ ภาภิรมย์" เผยถึงการคัมแบ็ค "ช้างศึก" ชุดเยาวชน


"การติดทีมชาติครั้งนี้ ก็รู้สึกดีใจและภูมิใจมากที่ได้ติดทีมชาติไทยชุดเยาวชนอีกครั้ง ผมเองก็ตั้งใจทำงานหนักมาตลอดเพื่อหวังจะได้ติดทีมชาติไทย เพราะเราเลือกเดินทางเส้นนี้แล้วก็ต้องติดทีมชาติให้ได้ เพราะผมก็อยากให้พ่อแม่ภูมิใจในตัวผม"

"พ่อแม่บอกผมว่าเขาดีใจมาก และบอกให้ตั้งใจ มีโอกาสแล้วก็ต้องทำให้เต็มที่ครับ ตลอดช่วงที่ผ่านมา ผมก็ซ้อมหนักมาก โดยเฉพาะโค้ชโต่ย (ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย) ที่ซ้อมหนักมากในสโมสร เพื่ออนาคตและอาชีพนักฟุตบอลของเรา"

"พิทักษ์ ภาภิรมย์" เผยถึงการคัมแบ็ค "ช้างศึก" ชุดเยาวชน


"ตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังซ้อมเราก็แยกซ้อมกับโค้ชโต่ยตลอดเวลา มาซ้อมยิงประตูเป็นพิเศษ เป็นต้น ผมเองก็ยังไม่อยากมองไกลมาก อยากไปทีละก้าวตอนนี้เป้าหมายที่คิดก็คือได้ติดทีมชาติไทยรุ่นนี้ไปอย่างต่อเนื่อง ส่วนอนาคตจะเป็นอย่างไรก็ต้องดูกันอีกที"

สำหรับทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะเก็บตัวที่ศูนย์พัฒนาศักยภาพนักกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ไปจนถึงวันที่ 18 มีนาคม 2561 ก่อนเดินทางไปที่เมือง ยา ลาย ประเทศเวียดนาม ต่อไป

logoline