svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ท่าเรือฯ บุกแพ้ "บางกอกกล๊าส"

05 มีนาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บางกอกกล๊าส เอฟซี ประเดิมสนามโฉมใหม่ ที่เป็นการใช้หญ้าจริง เอาชนะ การท่าเรือ เอฟ ซี ที่ทำผลงานชนะรวดมา 3 เกม ให้สะดุดลง

ฟุตบอลไทยลีก เกมที่ 4 ของฤดูกาล บางกอก กล๊าส เอฟซี ในชุดแข่งฟ้า - ขาว เปิดบ้าน ลีโอสเตเดียม ที่เพิ่งผ่านการปรับปรุงใหม่ ด้วยการใช้หญ้าจริงปูพื้นสนาม รับการมาเยือนจาก ทางการท่าเรือ เอฟซี ทีมเยือนชนะ ที่มา 3 เกม ติดต่อกัน ขณะที่เจ้าบ้าน เสมอ 1 แพ้ 2เกมนี้ ผ่านไปเพียง 2 นาที เป็นเจ้าบ้านที่ออกนำ โดย เฟดริก เมนดี ถัดไปเป็นนาทีที่ 9 จากผลงานของ มาริโอ ยูรอฟสกี และเกมในครึ่งแรก เป็น บีจี ออกนำก่อน 2-0 เข้าสู่ครึ่งหลัง การท่าเรือ เอฟซี พยายามบุกหนัก แต่ก็ไม่สามารถแก้ประตูคืนได้ ทำให้ครบ 90 นาที เป็น บางกอกกล๊าส ที่เปิดบ้าน เอา ชนะ การท่าเรือ ไป 2 -0 เก็บ 3 แต้มแรกของฤดูกาล ได้สำเร็จ
ด้าน สุโขทัย เอฟซี ที่ทำผลงานชนะ 3 เกม ติดต่อกัน เปิดบ้านพบ ชัยนาท ฮอร์นบิล เกมนี้ ทีมเยือนชัยนาท ออกนำก่อน ตั้งแต่นาที ที่ 4 จาก จาก อนุวัติ น้อยชื่นพันธ์ แต่ก่อนหมดครึ่งแรก เป็น นรงฤทธิ์ บุญสุข ตีเสมอให้ สุโขทัย เป็น 1-1 และเมื่อเข้าสู่ครึ่งหลัง สุโขทัย ยิงได้อีก 3 ประตู จาก เอ็นจิวา มาร์ติน ในนาทีที่ 67 กับช่วงทดเวลา และ เนลสัน โบนีญา นาทีที่ 82 ขณะที่ ชัยนาท ได้คืน 1 ประตู จาก เบอร์นาร์ด อองรี นาทีที่ 90 หมดเวลา สุโขทัย ชนะ ชัยนาท ไป 4-2 ทำให้ สุโขทัย ชนะรวด 4 นัด มี 12 คะแนน
ด้าน ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ภายใต้การคุมทัพ ของ เรเน เดอซาเยียร์ ออกสตาร์ทได้ไม่ดี เมื่อ เปิดบ้านพ่ายให้กับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เกมนี้ ราชบุรี ออกนำเร็ว ตั้งแต่ วินาที ที่ 54 จาก ปฐมชัย เสือสกุล ที่ยิงไกลจากครึ่งสนาม ถัดจากนั้นทีมเยือนมาได้ประตูคืน นาทีที่ 57 และบวกเพิ่ม นาที ที่ 67 ที่สุมัญญา ปุริสาย ยิงปิดท้ายให้ ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด บุกมาชนะ ราชบุรี มิตรผล 2-1 ส่วนคู่อื่น สุพรรณบุรี เอฟซี เปิดบ้านพ่ายให้กับ ชลบุรี เอฟซี 0-1

logoline