svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

นอร์ทกรุงเทพ .... ขอสานต่อความสำเร็จ

03 มีนาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทำผลงานกับฤดูกาล 2017 ด้วยการเป็นแชมป์โซนไทยลีก 4 และกับฤดูกาล 2018 เป้าหมายของนอร์ทกรุงเทพ คือ สานต่อการเป็นแชมป์ เพื่อโอกาสเลื่อนชั้น ติดตามรายงานได้จาก โสภณ เพชรแท้

โค้ชแบงค์ ดำรงศักดิ์ บุญม่วง หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทีมฟุตบอล มหาวิทยาลัยนอร์มกรุงเทพ หรือ นอร์ทกรุงเทพ เอฟซี ให้คะแนพนำ กับนักเตะของทีม ในเกมที่ออกมาเยือนทีมฟุตบอลโคปูนวอริเออร์ ที่สนามกีฬา อำเภอเสนา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา กับศึกฟุตบอลไทยลีก 4 โซนกรุงเทพและปริมณฑล ฤดูกาล 2017 " อาชาผยอง " นอร์ทกรุงเทพ ทำผลงานได้อย่างโดดเด่น เมื่อพวกเขาจบฤดูกาล ด้วยการเป็นแชมป์ของโซน และได้เข้าไปเล่นในรอบแชมเปี้ยนลีก เพื่อหาทีมจากไทยลีก 4 ขึ้นสู่ไทยลีก 3 แม้ว่าจะไม่ประสบความสำเร็จกับการเลื่อนชั้น แต่ปีนี้เป้าหมายของ นอร์ทกรุงเทพ ยังคงเดิม คือทำผลงาน เพื่อสร้างโอกาสสู่การเลื่อนชั้น

อาชาผยอง นอร์ทกรุงเทพ ออกสตาร์ทกับศึกไทยลีก 4 โซนกรุงเทพ ด้วยการเก็บได้ 9 แต้ม หรือ ชนะ 3 นัดรวด เป็นรองจ่าฝูงของตาราง ถัดจากทรูแบงค็อกยูไนเต็ด ที่เก็บ ได้ 9 แต้มเช่น กัน แต่ทำประตูได้ เสียดีกว่า และเป้าหมายที่จะจบฤดูกาล 2018 ด้วยการเลื่อนชั้น ทำให้พวกนอร์ทกรุงเทพ ไม่ลงแข่งฟุตบอลถ้วย เพื่อต้องการโฟกัสกับศึกไทยลีก 4 โดยตรง

logoline