svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ปรีวิวไทยลีก 1 นัดที่ 4 เมืองทองฯ vs เชียงรายฯ

02 มีนาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปรีวิวไทยลีก 1 นัดที่ 4 เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด vs สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม วันเสาร์ ที่ 3 มีนาคม 2561 เวลา 19.00 น. โดยนัดล่าสุดที่พบกัน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 2-0 เชียงราย ยูไนเต็ด

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

สภาพทีมของเจ้าบ้าน "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ล่าสุด ผู้เล่นตัวหลักมีอาการบาดเจ็บรวมแล้ว 6 ราย ทำให้สภาพทีมไม่สมบูรณ์ แต่ก็ยังมี 2 ต่างชาติ ตัวสำคัญอย่าง แจ็คสัน โคเอลโญ และ แฮเบอร์ตี เฟอนานเดส ลงล่าตาข่าย แต่ในรายอื่นๆ อย่าง นาโอกิ อาโอยามะ , ชาริล ชัปปุยส์ รวมถึง อดิศร พรหมรักษ์ ยังบาดเจ็บไม่สามารถช่วยทีมได้

โดยในเกมนี้ "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน น่าจะจัดผู้เล่นลงในระบบ 4-3-3 นำโดย กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล รับหน้าที่เฝ้าเสา แนวรับน่าจะมีการปรับพอสมควร คู่เซ็นเตอร์ นุกูลกิจ ครุฑใหญ่ กับ สุพร ปีนะกาตาโพธิ์ น่าจะได้ลงจับคู่กัน แบ็คขวา ทริสตอง โด แบ็คซ้าย ศนุกรานต์ ถิ่นจอม ส่วนแดนกลาง มิดฟิลด์ตัวตัดเกมใช้งาน ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร คู่มิดฟิลด์ตัวทำเกม ใช้งาน สารัช อยู่เย็น จับคู่กับ รัชพล นาวันโน ส่วนแนวรุกสามตัว นำโดย แฮแบร์ตี้ เฟอนานเดส , พีรพัฒน์ โน๊ตชัยชา และตัวจบสกอร์วาง แจ็คสัน โคเอลโญ่ ลงล่าตาข่าย


สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด

ด้านผู้มาเยือนจากแดนเหนือ "กว่างร้อยล้าน" สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เกมนี้ผู้เล่นตัวหลักน่าจะอยู่กันครบ ขาดแต่เพียง ฉัตรชัย บุตรพรม ผู้รักษาประตูมือหนึ่งที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วนรายอื่นอยู่พร้อมหน้า
โดย เชียงราย ยูไนเต็ด จะมาในระบบการเล่น 3-5-2 มี สรานนท์ อนุอินทร์ ลงเฝ้าเสา แนวรับสามคนใช้ วิคเตอร์ คาโดโซ่ , ธนะศักดิ์ ศรีใส และ ชินภัทร ลีเอาะ วิงแบ็คขวาใช้ อาทิตย์ ดาวสว่าง ส่วนฝั่งซ้ายใช้งาน สุริยา สิงห์มุ้ย แดนกลางวาง ปิยพล ผานิชกุล ,ลี ยอง แร กับ พิธิวัต สุขเจริญธรรม ลงประสานงานร่วมกัน แดนหน้าเป็น เคลตัน ซิลวา จับคู่กับ เนบิญ่า บายรัม ลงล่าตาข่าย

ปรีวิวไทยลีก 1 นัดที่ 4 เมืองทองฯ vs เชียงรายฯ


คาดการณ์

กิเลนผยองขาดตัวหลักหลายรายโดยเฉพาะแนวรับที่ใช้คู่เซ็นเตอร์ตัวสำรอง ยิ่งมาเจอแนวรุกเชียงรายที่มีทั้งเคลตัน ซิลวา และ เนบิยา บายรัม อาจมีปัญหาในการจัดการได้ แต่แนวรุกยังมี โคเอลโญ่ กับ แฮแบร์ตี้ ที่สามารถกดดันแนวรับเชียงรายได้ เกมนี้่น่าจะวัดกันที่แดนกลางของทั้งสองทีม เกมแดนกลางทีมไหนทำได้ดีกว่าก็มีโอกาสเก็บชัยชนะได้

logoline