svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ต้อนรับปิดเทอม! บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด FDP เปิดฟุตบอลแคมป์ ฝึกทักษะฟุตบอลอย่างมืออาชีพ

02 มีนาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดแคมป์ฝึกทักษะฟุตบอลอย่างมืออาชีพ Buriram United FDP (Football Development Program) เพื่อให้เยาวชนที่สนใจในกีฬาฟุตบอลร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ด้วยการเข้าแคมป์เก็บตัวฝึกทักษะฟุตบอลอย่างมืออาชีพ กับทีมโค้ชมืออาชีพ ระดับโปรไลเซนส์ ด้วยอุปกรณ์ที่ทันสมัย ซึ่งน้องๆ จะได้สนุกสนานกับการเรียนฟุตบอล ในสภาพแวดล้อมที่ดี ได้รับประสบการณ์ และโอกาสในการก้าวไปสู่การเป็นนักฟุตบอลอาชีพ

โดยโครงการ FDP เปิด 4 แคมป์ช่วงซัมเมอร์ ระหว่างวันที่ 15 มีนาคม 2561 8 พฤษภาคม 2561 โดยแต่ละแคมป์ รับสมัครเด็กอายุ 9-14 ปี จำกัด 50 คนต่อแคมป์ มีรายละเอียดดังนี้

แคมป์ที่ 1 ระหว่างวันที่ 15 - 19 มีนาคม 2561 ฝึกซ้อมกับทีมโค้ชมืออาชีพ 5 วัน ด้วยอุปกรณ์ที่ทันสมัย และสนามคุณภาพระดับไทยลีก โปรแกรมพิเศษ 2 วัน ทัวร์ สนามช้าง อารีนา สนามเหย้าของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นฟุตบอลสเตเดียม สนามแรกของเมืองไทยที่ได้รับการรับรองจาก สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า), สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (เอเอฟซี) และเยี่ยมชมสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต สนามแข่งรถมาตรฐานโลก 1 เดียวของเมืองไทย พร้อมชมการฝึกซ้อมของทีมชุดใหญ่ และเที่ยวชมปราสาทพนมรุ้ง ประวัติศาสตร์อารยธรรมและศิลปะโบราณซึ่งเป็นต้นกำเนิดของโลโก้สโมสร และชมการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2018 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ ราชนาวี ที่ ช้างอารีนา เปิดรับสมัครวันนี้ 5 มีนาคม 2561 (รับจำนวน 50 คนเท่านั้น)

แคมป์ที่ 2 ระหว่างวันที่ 28 มีนาคม 1 เมษายน 2561 ฝึกซ้อมกับทีมโค้ชมืออาชีพ 5 วัน ด้วยอุปกรณ์ที่ทันสมัย และสนามคุณภาพระดับไทยลีก โปรแกรมพิเศษ 2 วัน ทัวร์ สนามช้าง อารีนา สนามเหย้าของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นฟุตบอลสเตเดียม สนามแรกของเมืองไทยที่ได้รับการรับรองจาก สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า), สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (เอเอฟซี) และเยี่ยมชมสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต สนามแข่งรถมาตรฐานโลก 1 เดียวของเมืองไทย พร้อมชมการฝึกซ้อมของทีมชุดใหญ่ และเที่ยวชมปราสาทพนมรุ้ง ประวัติศาสตร์อารยธรรมและศิลปะโบราณซึ่งเป็นต้นกำเนิดของโลโก้สโมสร และชมการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2018 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ ชลบุรี เอฟซี ที่ ช้างอารีนา เปิดรับสมัครวันนี้ 18 มีนาคม 2561 (รับจำนวน 50 คนเท่านั้น)

แคมป์ที่ 3 ระหว่างวันที่ 24- 28 เมษายน 2561 ฝึกซ้อมกับทีมโค้ชมืออาชีพ 5 วัน ด้วยอุปกรณ์ที่ทันสมัย และสนามคุณภาพระดับไทยลีก โปรแกรมพิเศษ 2 วัน ทัวร์ สนามช้าง อารีนา สนามเหย้าของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นฟุตบอลสเตเดียม สนามแรกของเมืองไทยที่ได้รับการรับรองจาก สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า), สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (เอเอฟซี) และเยี่ยมชมสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต สนามแข่งรถมาตรฐานโลก 1 เดียวของเมืองไทย พร้อมชมการฝึกซ้อมของทีมชุดใหญ่ และเที่ยวชมปราสาทพนมรุ้ง ประวัติศาสตร์อารยธรรมและศิลปะโบราณซึ่งเป็นต้นกำเนิดของโลโก้สโมสร และชมการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2018 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ นครราชสีมา เอฟซี ที่ ช้างอารีนา เปิดรับสมัครวันนี้ 14 เมษายน 2561 (รับจำนวน 50 คนเท่านั้น)

แคมป์ที่ 4 ระหว่างวันที่ 4- 8 พฤษภาคม 2561 ฝึกซ้อมกับทีมโค้ชมืออาชีพ 5 วัน ด้วยอุปกรณ์ที่ทันสมัย และสนามคุณภาพระดับไทยลีก โปรแกรมพิเศษ 2 วัน ทัวร์ สนามช้าง อารีนา สนามเหย้าของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นฟุตบอลสเตเดียม สนามแรกของเมืองไทยที่ได้รับการรับรองจาก สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า), สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (เอเอฟซี) และเยี่ยมชมสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต สนามแข่งรถมาตรฐานโลก 1 เดียวของเมืองไทย พร้อมชมการฝึกซ้อมของทีมชุดใหญ่ และเที่ยวชมปราสาทพนมรุ้ง ประวัติศาสตร์อารยธรรมและศิลปะโบราณซึ่งเป็นต้นกำเนิดของโลโก้สโมสร และชมการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2018 *บิ๊กแมตซ์* บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ ช้างอารีนา เปิดรับสมัครวันนี้ 24 เมษายน 2561 (รับจำนวน 50 คนเท่านั้น)

ต้อนรับปิดเทอม! บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด FDP เปิดฟุตบอลแคมป์ ฝึกทักษะฟุตบอลอย่างมืออาชีพ


โดยน้องๆ ที่สมัครเข้าร่วมโครงการ FDP จะได้เสื้อแข่งเหย้า2018 / 1 ตัว, เสื้อแข่งเยือน(สีดำ)2018 /1 ตัว ,เสื้อลิมิเต็ดของโครงการ 2 ตัว รวมฝึกซ้อมเช้า - เย็น 5 วัน ที่พัก 4 คืน อาหารทุกมื้อ พร้อมกับมีการเทส, ประเมินผล และประกาศนียบัตร รวมถึงพบนักเตะชุดใหญ่ และหากมีนักเตะฝีเท้าดีอาจจะมีโอกาสได้เป็นอะคาเดมีของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สนนราคาค่าสมัครเข้าร่วมโครงการที่ 12,990 บาทแต่ละแคมป์

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 095-571-2270 , LINE : FDPBRUTDดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ลิ้งค์ด้านล่าง และส่งกลับมาที่ อีเมล [email protected]

ใบสมัครhttps://drive.google.com/file/d/1CTxJ9ZI3CwIrt9SY8U_FOYE0j54yvrU6/view?usp=sharing

กฏระเบียบภายในแคมป์https://drive.google.com/file/d/1dPZaT4FKzIT5PixQSbd5F4gQQguNZd83/view?usp=sharing

สิ่งที่ต้องเตรียมhttps://drive.google.com/file/d/1MPume2LzjL8Jj0QvAUwD3LpoXkOVjXbq/view?usp=sharing

logoline