svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ปืนใหญ่ช้ำ เรือใบสีฟ้าอัดคาบ้าน 3-0

02 มีนาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แมนเชสเตอร์ซิตี ย้ำแค้นรอบ 3 กับ อาร์เซนอล เมื่อบุกไปชนะงถิ่น ด้วยสกอร์ 3-0 กับฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์

เกมที่เอมิเรตส์ สเตเดียม รังของ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ทีมอันดับ 6 ของตารางพรีเมียร์ลีก เจ้าบ้านรับการมาเยือน จาก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก เกมนี้ ทีมเยือนออกนำก่อน นาทีที่ 15 นาที จาก แบร์นาโด ซิลวา ถัดจากนั้นเป็นนาทีที่ 28 ดาบิด ซิลบา ก็ยิงให้ แมนเชสเตอร์ซิตี ขยับเป็น 2-0 และสถานการณ์ของทางฝั่งเจ้าบ้าน ไม่ดีขึ้น เมื่อต้องมาเสียประตูที่ 3 ให้กับ เลรอย ซาเน ในนาทีที่ 33 ทำให้ในครึ่งแรก เป็นเรือใบสีฟ้า ที่ออกนำ อาร์เซนอล สกอร์ รวม 3-0
เข้าสู่ครึ่งหลัง ไม่มีสกอร์เพิ่ม ทำให้ครบ 90 นาที เป็นทีมเยือน ที่บุกมาชนะ 3-0 ถือเป็นการ ทำผลงานชนะในรอบที่ 3 เพราะเกมพรีเมียร์ลีก นัดในบ้านของฝั่งเรือใบสีฟ้า พฤจิกายน ที่ผ่านมา ก็เป็นแมนเชสเดอร์ซิตี ที่ทำผลงานชนะไปได้ 3-1 และมาถึงฟุตบอลถ้วยคาราบาวคัพ เรือใบสีฟ้า ก็ ชนะ อาร์เซนอล คว้าาแชมป์รายการนี้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ด้วยสกอร์ 3-0 จนมาถึงเกมพรีเมียร์ลีกกลางสัปดาห์ ที่แมนเชสเตอร์ซิตี ก็บุกมาชนะอาร์เซนอล
ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี ขณะนี้นี้75 คะแนน จาก 28 นัด ทิ้งห่างอันดับ 2 แมนฯยูไนเต็ด 16 คะแนน ส่วนอาร์เซนอล อยู่ที่อันดับ 6 ของตาราง

logoline