svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"BNK 48" ร่วมเชียรทัพ "ช้างศึก"

01 มีนาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกริล์กรุ๊ปชื่อดัง BNK 48 ตอบรับความร่วมมือ ที่จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่ง กับภารกิจสนับสนุนฟุตบอลทีมชาติไทย ประเดิมรายการแรก กับฟุตบอลถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ที่จะฟาดแข้งมีนาคม นี้


สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เตรียมเปิด เกริล์กรุ๊ป วงดังอย่าง BNK 48 ที่จะเข้ามาเป็น OFFICIAL CHANGSUEK SUPPORTERS โดยมีรายงาน ว่า ทางตัวแทนของวง BNK 48 โดย ณัฐพล บวรวัฒนะ หรือ "จ๊อบซัง" ผู้จัดการวง BNK48 ได้บรรลุความร่วมมือ กับทางสมาคม กีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่จะนำ เกิร์ลกรุ๊ป เจ้าของเพลงคุ้กกี้เสี่ยงทาย มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการให้กำลังใจกับฟุตบอลทีมชาติไทย พร้อมกับกิจกรรมต่างๆที่จะมีขึ้นในรูปแบบต่าง โดยงานแรกที่วง BNK 48 จะเข้าไปมีส่วนร่วมก็คือ ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน "คิงส์คัพ" ที่จะมีขึ้น ระหว่าง 22 ถึง 25 มีนาคม

ก่อนหน้านี้ สมาชิกของวง BNK 48 ก็ได้เข้ามามีส่วนร่วมกับวงการกีฬา ใน กลุ่มมอเตอร์สปอร์ตด้วย โดย เอพี ฮอนด้า ได้เปิดตัว สมาชิก 6 คน จาก วง BNK48 ที่เข้ามาทำหน้าที่เป็น Team Ambassador ร่วมเชียร์ทีมแข่งเอพี ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ ในการลงแข่งขันรถจักรยานยนต์สนามต่างๆ โดย สมาชิกจาก BNK48 ที่เข้ามาเป็นทีมแอมบาสเดอร์ประกอบด้วย น้ำหนึ่ง, แก้ว, เนย, อร, ส่วน ทีมซัพพอทเตอร์ คือ ตาหวาน และ ก่อน ทั้งยังมี การจัดทำเพลงเชียร์ให้กับ ทีมแข่งเอพีฮออนด้า คือ เพลง เดอะริเวอร์

logoline