svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"เปเเอสเช" ยืนยัน "เนย์มาร์" รักษาตัว 2 เดือน

01 มีนาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปารีส แซงต์ แชร์แมง ยืนยันว่า "เนย์มาร์ ซุปเปอร์สตาร์ของทีม กำลังจะเดินทางไปบราซิล เพื่อเข้ารับการผ่าตัดข้อเท้า และคาดว่าต้องใช้เวลาพักฟื้นนาน 2 เดือน

เนย์มาร์ เจ้าของค่าตัว เป็นสถิติโลก ที่ 222 ล้าน ยูโร  หรือกว่า 8 พันล้านบาท   จะไม่สามารถลงสนามรับใช้ต้นสังกัด นาน 2 เดือน  ทั้งนี้ จากการยืนยัน  ของทีมแพทย์สโมสร ปารีสแซงแชรก์แมงต์ ในลีกเอิง ฝรั่งเศส   ทั้งนี้เนย์มาร์  ได้รับบาดเจ็บ กับเกมนัดสุดสัปดาห์ ที่ผ่านมา  ซึ่งเป็นการพบกับ โอลิมปิก มาร์กเซย์   จนถึงขั้นที่จะต้องผ่าตัดข้อเท้า และคาดว่า   กระบวนการฟื้นฟู   จะต้องใช้ถึง 2 เดือน   จึงจะกลับลงสู่สนามได้    ทั้งนี้ช่วงสุดสัปดาห์ เนย์มาร์ จะเดินทางไปที่ประเทศบราซิล    เพื่อทำการผ่าตัดรักษาอาการ  ดังกล่าว 

ด้านสถานการณ์ของ  เปแอสเช  ยังพบกับปัญหาอย่างต่อเนื่อง เพราะนอกจากจะเสียซุปเปอร์สตาร์  อย่างเนย์มาร์ ที่หมดสิทธิลงสนามแล้ว  ปรากฏว่า  คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง   ก็ได้รับบาดเจ็บในเกมที่ชนะ  โอลิมปิค มาร์กเซย   ไป 3-0 กับฟุตบอลรายการ 'เฟร้นช์ คัพ' รอบรองชนะเลิศ เมื่อคืนนี้  โดย  เอ็มปัปเป้  ถูกเปลี่ยนตัวออกไป  ตั้งแต่ช่วงพักครึ่ง  จากอาการบาดเจ็บ ระหว่างเกม  ทั้งนี้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง     กำลังมีงานหนักรออยู่ ในการพบกับ เรอัล มาดริด ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีม ในวันอังคารที่6 มีนาคม  

logoline