svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เชียร์" แง้ม มีหนุ่ม (ที่ทุกคนรู้จัก) คุยแต่ยังไม่พร้อมเปิดเผย

27 กุมภาพันธ์ 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ก่อนหน้านี้สาวเก่งอย่าง เชียร์ ฑิฆัมพร ก็มีข่าวกับหนุ่มๆออกมาบ้าง แต่วันนี้เธอออกมาเปิดใจแล้วว่าที่ผ่านมาไม่ใช่เลยสักคน เพราะมีตัวจริงที่กำลังคุยกันอยู่แล้ว


ถึงกับออกอาการเขินเมื่อถูกซักถึงเรื่องความรักอยู่พักใหญ่ สำหรับ เชียร์ ฑิฆัมพร เพราะซักไปซักมากว่าจะยอมหลุดปากออกมาว่าตอนนี้ก็มีหนุ่มที่กำลังคุยๆกันอยู่ แถมยังบอกอีกว่าหลายๆคนก็คงต้องรู้จักน่าจะเคยเห็นคุ้นชื่อคุ้นหน้ากันบ้าง และยังบอกอีกว่าคนที่เป็นข่าวมาก่อนๆหน้านี้ไม่ใช่สักคนเลย แต่ไม่ลงรายละเอียดอะไรทั้งนั้น ไม่เปิดเผย ชื่อเสียงเรียงนาม ว่าเป็นใคร รู้จักกันนานแค่ไหน ตอบแต่เพียงว่าขอดูๆไปก่อน อย่าโฟกัสเรื่องความรักของเธอเลย เพราะเรื่องแบบนี้มันต้องใช้เวลา แถมเป็นดาราพูดไปก็ใช่ว่าจะดี วันนึงไม่เป็นอย่างที่พูดจะไม่สวยเอา งานนี้ก็ต้องรอดูกันต่อไป เพราะถ้าหากเป็นคนในวงการจริง เชื่อว่าสายสืบ สายเผือก แป๊ปเดียวรู้เรื่อง


มาที่อีกหนึ่งประเด็นนั่นก็คือการประกาศถอนตัวจากละครเรื่อง ฟ้าฝากรัก ที่ต้องประกบคู่กับคู่จิ้น พ่อหมีแม่หมี เต้ย พงศกร งานนี้ก็ต้องบอกว่าเป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โต เพราะพอเชียร์ถอนตัว ก็ได้ มิ้นต์ ชาลิดา มาเสียบแทน ทำใหม่แฟนๆบางส่วนก็ไม่ค่อยจะปลื้มสักเท่าไหร่ ทำให้มิ้นต์ตกเป็นจำเลยดราม่าไปแบบงง ว่าไม่เหมาะสมกัน งานนี้เชียร์ออกมาตอบเองเลยว่า สาเหตุที่ถอนตัวครั้งนี้ เพราะว่าเวลาไม่ลงตัวจริงๆ เรื่องนี้ก็ได้มีการแจ้งและปรึกษาให้ผู้ใหญ่ได้ทราบเรื่องก่อนแล้ว ส่วนเต้ยเองแม้ว่าจะไม่ได้คุยกัน ก็เชื่อว่าต้องเข้าใจอยู่แล้ว ครั้งนี้พลาดไป ก็ใช่ว่าจะไม่มีโอกาสร่วมงานกันอีก

logoline