svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ก้อย"แฮปปี้วิ่งมาราธอนครั้งแรกในชีวิต แอบลุ้น"ตูน"เซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

27 กุมภาพันธ์ 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ถึงแม้โครงการก้าวคนละก้าวจะจบลงไปแล้วแต่การวิ่งของสาว"ก้อย รัชวิน"ยังคงมีอย่างต่อเนื่อง และล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ไปลงวิ่งเกียวโต มาราธอน 2018 ที่ประเทศญี่ปุ่น โดยถือเป็นฟูลมาราธอนครั้งแรกในชีวิตของเธอ


 ต้องบอกว่าการวิ่งเกียวโตมาราธอนครั้งแรกในชีวิตของสาวก้อยนั้นไม่มีหวานใจอย่าง"ตูน บอดี้สแลม"ไปวิ่งอยู่เคียงข้าง แต่เธอบอกว่าพี่ตูนได้คอยเป็นกำลังใจให้กันตลอดอยู่แล้ว และครั้งนี้ก็รู้สึกพอใจในผลงานของตนเองกับระยะทาง 42.195 กม. ใช้เวลาไป 4 ชม. 34 นาที พยายามเซฟร่างกายให้จบแบบไม่บาดเจ็บ และที่เห็นว่าช่วงนี้ไปวิ่งบ่อยๆนั้นสืบเนื่องมาจากการได้ไปวิ่งในโครงการก้าวคนละก้าวและรู้สึกดีได้สัมผัสพลังบวกจากคนที่มาร่วมบริจาคเงิน รู้สึกดีที่ได้วิ่งและเป็นประโยชน์ต่อสังคมโดยยึดพี่ตูนเป็นแบบอย่างและแรงผลักดันในการทำสิ่งดีๆ   ส่วนเรื่องงานวิวาห์นั้นก้อยบอกว่าจริงๆก็แอบลุ้นอยู่ว่าพี่ตูนจะมีการทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานหรือไม่ เเต่ก็เผื่อใจเอาไว้เพราะรู้ว่าพี่ตูนเซอร์ไพรส์ไม่เก่งแต่อย่างไรก็จะรอค่ะ

สำหรับวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาไม่เห็นคู่ของสาวก้อยและพี่ตูนสวีทกัน นั่นก็เป็นเพราะว่าก้อยได้ไปเป็นอาสาสมัครดูแลน้องๆที่ปากแหว่งเพดานโหว่ที่ จ.แม่ฮ่องสอนเป็นการเผื่อแผ่ความรักของตนเองให้ผู้อื่น ไม่ได้อยู่กับพี่ตูนเพราะต่างคนต่างมีหน้าที่แต่ว่ายังรักกันดีทุกวันอยู่แล้ว โดยสาวก้อยบอกว่าเธอมีแพลนที่จะไปวิ่งกับพี่ตูนอีกแต่จะเป็นที่ไหนเดี๋ยวจะมาอัพเดทให้ฟังอีกทีค่ะ

logoline