svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"อั้ม พัชราภา"ยัน ไม่พูดถึงบุคคลที่สาม

27 กุมภาพันธ์ 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อาจจะเป็นเรื่องเซ้นซิทีฟสำหรับนางเอกระดับท็อป อั้ม พัชราภา ที่ถูกสื่อพยายามถามถึง เรื่องราวเกี่ยวอดีตคนรู้ใจอย่าง หนุ่มแอมป์-พิธาน องค์โฆษิตกับรักครั้งใหม่ของเขากับสาวออม สุชาร์ มานะยิ่ง ที่ดูจะเพิ่มความหวานขึ้นเรื่อยๆ

        ซึ่งงานนี้สาวอั้มเอง ก็ตอบคำถามแบบสตรองชัดเจนว่า ไม่ขอพูดถึงคนอื่นถึง 3 ครั้งด้วยกัน จนมาเข้าสู่คำถามที่ว่าตอนนี้หัวใจเป็นอย่างไร โดยอั้ม บอกว่าตอนนี้ยังโสด และขอพักเรื่องหัวใจก่อน ถึงจะเหงาแต่โชคดีที่มีเพื่อน เรื่องแต่งงานอย่าเพิ่งคิดรอให้มีแฟนก่อน เพราะส่วนใหญ่ที่คุยกันก็เป็นพี่ เป็นน้องกันทั้งนั้น

      นอกจากนี้อั้ม ยังชี้แจงประเด็นเซอร์ไพรส์ผู้จัดการส่วนตัว เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร ด้วยว่า ทุกปีก็จะมีของขวัญที่มอบให้ผู้จัดการคนนี้อยู่แล้ว ซึ่งดีใจที่พี่เอ ไลน์มาขอบคุณและบอกว่ากระเป๋า ที่ตนเองซื้อให้นั้นไม่ซ้ำกับของที่พี่เอ มีอยู่แล้ว ซึ่งนอกจากจะเลือกยากแล้วก็ต้องลุ้นเหมือนกันว่าของที่ให้นั้นจะประทับใจผู้จัดการมั้ย 

       ส่วนเรื่องน้องสาวในวงการที่รักมากอย่างปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ ที่รุ่นพี่อั้ม คอยให้กำลังใจอยู่นั้นก็เรียกว่าเชียร์กันจนหลายคนอิจฉา กับการโพสต์คลิปละครแม่อายสะอื้น เวอร์ชั่นใหม่ที่ปุ๊กลุ๊กแสดงนำ ซึ่งก่อนจะจบสัมภาษณ์ อั้ม ยังฝากละครทั้งแม่อายสะอื้นที่กำลังจะจบและ เพลิงพระนาง ของตัวเองที่จะกลับมาออกอากาศให้ชมอีกครั้ง

logoline