svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ลือหึ่ง!! 'เจมส์จิ' หลุดพรีเซนเตอร์ เหตุเปลี่ยนผจก.?

25 กุมภาพันธ์ 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ปิ๊ก" ฌาณฉลาด อดีตผู้จัดการส่วนตัวของ "เจมส์" จิรายุ ตั้งศรีสุข เคลียร์ข่าวลือที่ว่าพระเอกหนุ่มหลุดจากพรีเซนเตอร์ เหตุเพราะเปลี่ยนผู้จัดการ

กลายเป็นเรื่องที่มีคนตั้งคำถามขึ้นมา เมื่อมีข่าวว่าพระเอกหนุ่มสุดฮอตอย่าง "เจมส์" จิรายุ ถูกแบรนด์สินค้าที่เคยจ้างให้เป็นพรีเซนเตอร์ พาเหรดกันไม่ต่อสัญญา เนื่องจากพระเอกหนุ่มไม่ต่อสัญญาการดูแลกับอดีตผู้จัดการอย่าง "ปิ๊ก" ฌาณฉลาด ทวีทรัพย์  ทำให้ขาดความเชื่อมั่น ล่าสุดมีโอกาาสเจอผู้จัดการชื่อดังเลยถามถึงเรื่องนี้

"ต้องบอกอย่างนี้ก่อนว่าเรามีพาร์ทเนอร์หลายภาคส่วน  จริงๆ เราทำงานกับพาร์ทเนอร์ แล้วก็หยุดทำ ในส่วนของเจมส์ เราดูแลเขาอยู่แล้ว และเขาก็มีสัญญากับทางช่อง 3 เป็นหลัก พวกเราค้นเจอเขา แล้วพอเขาหมดสัญญา แล้วเจมส์เองเขาก็โตแล้ว ต้องบอกก่อนว่าเรากับเจมส์ไม่ได้มีสัญญากันตั้งแต่แรก แต่เจมส์มีสัญญากับทางต้นสังกัดเก่าที่เราทำงานด้วย ซึ่งเรากับเจมส์ไม่ได้มีสัญญากันตั้งแต่แรกจนถึงตอนนี้ โดยตอนนี้เราก็ทำงานอยู่ด้วยกัน แบบที่ไม่มีสัญญาต่อกัน โดยมีสิ่งที่เราขอให้เขาทำในฐานะพี่คนหนึ่ง คือให้เขาเซ็นสัญญาต่อครั้งที่ 2 กับทางช่อง 3 ซึ่งทางเขาก็ทำ เขาก็เซ็นเลย"


ถามว่าการที่มีข่าวว่าเจมส์ไม่มีสัญญากันแล้ว มีผลตามมาไหม 

"เอางี้ คือมีคนบอกว่าเพราะเจมส์เงียบ เราเลยคิดประเด็นนี้ขึ้นมา เพื่อให้เจมส์ขึ้นมาอยู่ยนพื้นที่สื่อเหมือนเดิม ความจริงมันไม่ใช่เลย คือเรายังทำงานด้วยกันอยู่ แค่ว่าเขาไม่ได้เซ็นสัญญาต่อกับทางสังกัดเก่า "มีตา" แล้วเราก็ลาออกจากมีตา แต่ก็ยังดูแลน้องๆ ที่เราเทรนด์มาตั้งแต่แรก แล้วแบ่งเปอร์เซ็นต์"

ลือหึ่ง!!

ลือหึ่ง!!

ลือหึ่ง!!



มีข่าวออกมาว่า เจมส์ถูกไม่ต่อสัญญาพรีเซนเตอร์ เพราะไม่มีผจก.

"ต้องบอกก่อนว่าช่วงปีครึ่งที่ผ่านมา เรากับเจมส์ไม่ได้อยู่ด้วยกัน เขาก็อยู่กองละคร ทำงานไป เราไม่ได้ไปกองถ่าย ซึ่งมันทำให้ไม่ค่อยเห็นภาพเราอยู่ด้วยกัน แต่จริงๆ แล้วมันไม่ได้มีปัญหาอะไรกันเลย เรายังได้ส่วนแบ่งจากการทำงานด้วยกันจากเขาเหมือนเดิม ถ้าจะถามอย่างนั้น ส่วนเรื่องพรีเซนเตอร์ ก็มีที่เซ็นต่อหลายตัวนะ อย่าง AIS เพิ่งเซ็นไป เมจิบังแกเลีย กำลงจะหมดมีนาคมนี้ แต่แพลนทำงานด้วยกันไว้ถึงตอนเดือนกรกฎาคมแล้ว บาโอจิก็ต่อไปอีก 2 ปี และมีสก็อตเพียวเร่ที่ยังไม่ได้หมด บางตัวที่มันหมดก็มี แต่ตัวหลักๆ ก็ยังอยู่" 


รู้สึกยังไงที่คนมองแบบนี้

"ถ้าให้พูดตรงๆ เมื่อก่อนผู้จัดการดาราไม่ต้องมานั่งชี้แจงอะไรกันเลย แต่ทุกวันนี้ เราเข้าใจนะว่าการที่จะซื้องานศิลปะชิ้นหนึ่ง ศิลปินต้องอธิบายว่าแรงบันดาลใจมาจากไหน เช่นเดียวคนก็อยากรู้ว่าดาราคนนี้มีทิศทางเป็นยังไง มีอะไรยังไง มีแรงบันดาลใจอะไร มันเป็นสื่งที่ต้องพึ่งพากัน"

ลือหึ่ง!!

ลือหึ่ง!!

logoline