svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ลูกหว้า พิจิกา" รับไม่ทราบ "อิน บูโดกัน" โพสต์ฉะใคร ที่คอมเม้นต์เพราะเคยเจอคนประเภทนี้มาบ้าง

23 กุมภาพันธ์ 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ลูกหว้า" พิจิกา จิตตะปุตตะ ไม่ทราบ "อิน บูโดกัน" โพสต์ฉะในเฟสบุ๊คคือใคร แย้มไปคอมเม้นต์เพราะเคยพบเจอคนประเภทนี้บ้าง และอยากจะเตือนตัวเองไว้ด้วย

งานเข้าจังๆ หลังไปร่วมคอมเม้นต์เมื่อครั้งที่อินบูโดกัน โพสต์ข้อความฉะนักร้องดังทำนิสัยแย่ทางเฟสบุ๊ค ทำเอาหลายคนมั่นใจว่า"ลูกหว้า"พิจิกา จิตตะปุตตะ ต้องรู้แน่ๆ ว่าศิลปินที่อินเอ่ยเป็นใครได้สอบถามในรอบกาล่าละครเพลง "พระร่วง เดอะมิวสิคัล" ได้ความว่า

"จริงๆ ที่ไปคอมเม้นท์ก็ไม่ได้มีอะมากด้วยความที่เราทำงานให้พี่อิน รู้จักพี่อินอยู่แล้ว จะว่าไปในอาชีพนี้เราก็อยู่มา 14-15 ปี เราก็เห็นอะไรมาเยอะ การที่ไปคอมเม้นท์กันก็จะเห็นว่ามีศิลปินหลายคน และเราก็ไม่ได้คอมเม้นท์กันจริงๆ ว่าเขาคือใคร ส่วนใหญ่จะไปคอมเม้นท์แค่ว่าทำไมพี่อินกล้าเขียนจังเลย เพราะว่าบางอย่างก็คงไม่มีใครกล้าพูดมากกว่า พอเราอ่านก็มีทั้งข้อดีข้อเสีย โดยส่วนตัวเราก็มองว่า มันเกินตัวเองเหมือนกันนะ พอเราอ่านอย่างนี้อะไรที่เราไม่ชอบ อะไรที่คนอื่นมองว่าไม่ดี โดยเฉพาะ ศิลปินรุ่นพี่มองว่าไม่ดีเราก็จะตระ หนักมากขึ้นว่า ถ้าเกิดการทำงานแล้วเกิดความไม่พอใจกันเราจะต้องใช้สติและพูดจากันดีๆ ซึ่งมันเป็นสิ่งหนึ่งที่เขาตักเตือน โดยส่วนตัวเรามองว่าเป็นข้อดี ส่วนข้อเสียคืออาจจะทำให้เกิดการกระทบกระทั่งซึ่งเราก็ไม่รู้ว่าใคร และไม่รู้ว่าเดากันไปถูกหรือผิดอย่างไร เท่านั้นเอง" ลูกหว้า กล่าวแจง

"ลูกหว้า พิจิกา" รับไม่ทราบ "อิน บูโดกัน" โพสต์ฉะใคร ที่คอมเม้นต์เพราะเคยเจอคนประเภทนี้มาบ้าง

เมื่อถูกถามว่าทราบไหมว่าเป็นใคร นักร้องสาวกล่าวแจงทันทีว่า "ไม่รู้ นี่พูดกันตรงๆ พูดเลยว่าตื่นขึ้นมาอีกวันหนึ่งทั้งพีอาร์ที่ค่าย ทั้งเพื่อนนอกในวงการและในวงการไลน์เข้ามาหาเอยะมาก กับไอ้การที่เราเข้าไปคอมเม้นท์มันทำให้เรารู้สึกว่าขนาดนั้นเลยเหรอ ก็มองเป็นเรื่องธรรมชาติคือทุกคนก็ต้องอยากรู้ ว่ามันเกิดอะไรขึ้น เป็นใครอย่างไร แต่โดยส่วนตัวคิดว่าไม่ต้องรู้ดีกว่าว่าเป็นใคร แค่ให้รู้ว่าทุกอาชีพมันก็จะมีแง่มุมต่างๆ ซึ่งอันนี้ก็เป็นอีกแง่มุมหนี่งที่พี่อินไปเจอมาแล้วของขึ้นมากกว่า มันเป็นเรื่องหนึ่งที่ทุกที่จะต้องมีแค่นั้นเอง ที่ผ่านมาเราก็เคยเห็น แต่โดยส่วนตัวไม่เคยมีใครทำให้เรารู้สึกแย่ เรื่องที่เกิดมันอาจจะเป็นการที่เราไปเห็นเหตุการณ์ ดังนั้นเราไม่พูดดีกว่า คือไม่อยากมีเรื่องกับใครเดี๋ยวโดนตบ เอาเป็นว่าเราก็เห็นแต่เรามองว่าเป็นเรื่องของคนอื่นละกัน ถ้าไปไล่อ่านคอมเม้นท์ของศิลปินก็จะเห็นว่าไม่มีการบอกว่าเป็นใคร ส่วนใหญ่ก็จะคอมเม้นท์ประมาณกล้าพูดจัง หรือเคยเจอมากกว่า (มีคุยกับอินนอกรอบไหม) ไม่ได้คุยเลย อันนี้มีคนถามเยอะมาก ด้วยความที่เราสนิทกับพี่อินเลยรู้สึกว่าถ้าเมื่อไหร่ที่เขาอยากจะเล่าก็คงเล่าเอง คิดว่าพี่เขาน่าจะพูดรวมหลายๆ คน ไม่ได้เจาะจงเป็นใครคนใดคนหนึ่ง (กลัวโดนจับเอี่ยวไหม) มีเพื่อนศิลปินส่งไลน์มาบอกให้ไปลบคอมเม้นท์ออก คือมีคนบอกหลายคนมาก แต่โดยส่วนตัวมองว่าที่เขียนไปในคอมเม้นท์นั้นเราไม่ได้ใช้ข้อความหยาบคายใดๆ และไม่ได้เอ่ยถึงใคร และเราก็ไม่ได้เขียนข้อความกระทบกระเทือนใคร ดังนั้นมันจึงไม่จำเป็นต้องลบ เราไม่ได้ทำอะไรผิดและมันคือเรื่องจริง พี่อินเขียนก็เป็นเรื่องจริงซึ่งศิลปินที่คอมเม้นท์ไปเคยเจอ ก็เลยรู้สึกว่ามันไม่มีความจำเป็นต้องลบ (เคยเจอศิลปินที่มีพฤติกรรมแบบที่พี่อินเขียนไหม) เคยเจอแต่เราคิดว่าเป็นเรื่องของเขา บอกตรงๆ ว่าศิลปินแต่ละคนบางครั้งคุณอาจจะเห็นเขาเอนเตอร์เทนเป็นคนสนุกสนาน แต่อยากบอกว่าในชีวิตอาจจะมีปัญหา เขาต้องผ่านต้องเจออะไรมากมายกว่าจะขึ้นมาถึงวันนี้ โดยส่วนตัวเราก็เลยรู้สึกเห็นใจ เพราะเขาอาจจะเจอเรื่องแย่ เจอเรื่องไม่ดีแล้วอารมณ์เสีย ส่วนใหญ่เราก็จะปล่อยผ่านเพราะไม่ได้รู้ว่ามันลำบากอะไร นอกเสียจากถ้ามันลำบากกับการทำงานก็อาจจะมีการคุยกัน" ลูกหว้า กล่าวปิดท้าย

logoline