svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ลือหึ่ง! "โม" เตรียมลา "ช่องวัน" อีกราย เหตุงานน้อย?

23 กุมภาพันธ์ 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ใกล้หมดสัญญากับทางช่องวันอีกคนหนึ่งแล้ว สำหรับ "โม" มนชนก นางเอกสาวลูกหม้อเอ็กแซกท์ ซึ่งมีข่าวลือออกมาว่าสาวโมมีแววว่าจะไม่ต่อสัญญาและเตรียมบินจากค่ายไปอีกราย เหตุเพราะว่าน้อยใจทางต้นสังกัดที่ไม่ป้อนงานให้ ล่าสุด "บันเทิง คมชัดลึก" มีโอกาสพบ "ป้อน"นิพนธ์ ผู้บริหารคนสำคัญของช่องวัน ในงานบวงสรวงละครเรื่อง "บางกอนฤมิต" ขอถามถึงประเด็นนี้

"โมไปเที่ยวต่างประเทศ ตอบเลย (ยิ้ม) เอาจริงๆไม่เกี่ยวกับที่ว่าน้องจะหมดสัญญานะ พอเราจะให้เล่น เขาก็ติดที่ต้องไปอเมริกา เนื่องจากว่าเขามีเวลาว่าง ผมพูดจริงๆ นะ โดยส่วนตัวผมรักมันจะตาย (แล้วมีการเรียกโมเข้ามาคุยหรือยัง) เรียกมาคุยแล้วนะ แต่ก็เอาที่เขาสบายใจ เพราะว่าบางเรื่องเขาก็ไม่เล่น แล้วตอนนี้มันเป็นยุคใหม่เราให้นักแสดงเป็นคนตัดสินใจ ไม่งั้นจะกลายเป็นบังคับเพราะเขายังไม่อยากเล่น เขาอยากไปเที่ยวก่อน (จริงๆบทมันไม่ถูกใจหรือเปล่า) ไม่ๆ ช่วงนี้เขาอยากไปเที่ยว แล้วมันมีซีรีส์เรื่องหนึ่งที่เขาอยากจะไปเล่นของจีเอ็มเอ็มทีวี เนี่ยมันแล้วแต่ว่าถ้าเขาชอบเขาเล่น ถ้าเขาไม่ชอบ เขาไม่เล่น" ผู้บริหารเผย

ลือหึ่ง!!

ลือหึ่ง!!

"โม" มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ

ถามว่าถ้าหมดสัญญาจริงๆแล้วทางช่องวันมีข้อเสนอให้เซ็นต่อหรือไม่

"ของแบบนี้เราอยู่ด้วยกันจนชินแล้ว ว่าไง จะเอาอย่างไร คือโมต้องเรื่องละคร ต้องหาบทให้ท้าทายความสามารถของเขานิดหนึ่งนะ เขาไม่ใช่ไม่เด็กใหม่ พอเขาอยู่ตรงกลางมันจะยากนิดหนึ่งนะ (มองการเซ็นสัญญาแบบ2ฉบับไหม ) จริงๆมันได้หมดนะ เพราะว่าเดี๋ยวนี้เราดูแลกันแบบโอเพ่นมากๆ อย่างที่บอกว่าให้เกีรยติกับนักแสดง สัญญาการทำงานเรามองว่ามันเป็นเรื่ิิองของทำงานนะ เราเน้นความสะดวกใจของเขา เราจะได้อยู่กันนาน เข้าใจกันและกัน ว่าแบบไหนดีกับคุณกับไม่ดีกับคุณ อีกหน่อยจะเป็นสไตล์แบบอเมริกาเลย" ป้อนกล่าว

ลือหึ่ง!!

logoline