svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

หน้ากากปลาทอง เผยความในใจที่ไม่ได้พูดในรายการ

22 กุมภาพันธ์ 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจาก ถอดหน้ากาก (ปลาทอง) แล้ว นักร้องสาว แจม (เนโกะจัมพ์) ชรัฐฐา อิมราพร ได้โพสต์ข้อความและรูปภาพผ่าน IG ส่วนตัว เผยความในใจที่ไม่ได้พูดในรายการ โดยมีข้อความดังนี้

 ป.ปลา เปิดหน้ากากแล้ว~ เย่ๆขอบคุณแฟนรายการทุกคนเลยนะคะที่คอยติดตามเชียร์ และเป็นกำลังใจให้ หน้ากากปลาทอง มีหลายคนเดาถูกตั้งแต่แรกๆ อึดอัดมากเลย เพราะว่าบอกไม่ได้ 555


ถึงจะไม่ได้เก่งมาก แต่วันนี้ทำดีที่สุดแล้วค่ะ ต่อจากนี้ จะไม่ท้อแท้ ไม่นอยตัวเอง และจะพัฒนาตัวเองต่อไปนะ ขอบคุณทีมงาน @themasksingerth และพี่ๆ @workpoint ทุกๆคนนะคะ ที่คอยดูแลอย่างอบอุ่น น่ารักกับแจมตลอดเลย และที่สำคัญได้ให้โอกาสแจม ได้กลับมาทำในสิ่งที่คิดว่าจะทิ้งไปแล้วจริงๆ... ขอบคุณแฟนคลับนะคะ ที่คอยอยู่ข้างๆกัน แม้ในวันที่เราไม่มีผลงานอะไรเลย วันที่ขึ้นได้สูง วันที่ลงมา วันที่เราอ่อนแอ แต่ก็ไม่เคยทิ้งกันไปเลย ยังอยู่ข้างๆแจมแล้วเชื่อมันในการตัดสินใจของแจมทุกๆอย่าง ขอให้เราแก่ไปด้วยกัน เอ้ย!! โตไปด้วยกันแบบนี้ตลอดไปเลยนะ อิอิ


ปล. สุดท้าย ตอนนั้นไม่กล้าพูดในรายการ กลัวตัวเองจะร้องไห้ ที่แจมเลือกเพลง Wrecking Ball เมื่อรอบแรก เพราะว่า อยากนึกถึง Christina Grimmie... เป็นนักร้องที่ชื่นชอบ และอยากมีเสียงที่ไพเราะแบบนั้นมากๆ คิดว่าถ้ามีโอกาส อยากจะขึ้นร้องเพลงที่ทำให้ทุกคนจดจำเค้าในตอนนั้นซักครั้งนึง ถึงแจมจะร้องได้ไม่เพราะหรือดีไม่พอ แต่การที่ไ้ด้ร้องเพลงนี้ ทำให้แจมนึกถึงเสียงของผู้หญิงคนนี้ และจะเป็นความทรงจำในใจของเราในฐานะแฟนเพลงเสมอค่ะ youll always be in my loving memory...forever.

หน้ากากปลาทอง 
เผยความในใจที่ไม่ได้พูดในรายการ


ป.ปลา เปิดหน้ากากแล้ว~ เย่ๆ ขอบคุณแฟนรายการทุกคนเลยนะคะที่คอยติดตามเชียร์ และเป็นกำลังใจให้ หน้ากากปลาทอง มีหลายคนเดาถูกตั้งแต่แรกๆ อึดอัดมากเลย เพราะว่าบอกไม่ได้ 555 ถึงจะไม่ได้เก่งมาก แต่วันนี้ทำดีที่สุดแล้วค่ะ ต่อจากนี้ จะไม่ท้อแท้ ไม่นอยตัวเอง และจะพัฒนาตัวเองต่อไปนะ ขอบคุณทีมงาน @themasksingerth และพี่ๆ @workpoint ทุกๆคนนะคะ ที่คอยดูแลอย่างอบอุ่น น่ารักกับแจมตลอดเลย และที่สำคัญได้ให้โอกาสแจม ได้กลับมาทำในสิ่งที่คิดว่าจะทิ้งไปแล้วจริงๆ... ขอบคุณแฟนคลับนะคะ ที่คอยอยู่ข้างๆกัน แม้ในวันที่เราไม่มีผลงานอะไรเลย วันที่ขึ้นได้สูง วันที่ลงมา วันที่เราอ่อนแอ แต่ก็ไม่เคยทิ้งกันไปเลย ยังอยู่ข้างๆแจมแล้วเชื่อมันในการตัดสินใจของแจมทุกๆอย่าง ขอให้เราแก่ไปด้วยกัน เอ้ย!! โตไปด้วยกันแบบนี้ตลอดไปเลยนะ อิอิ ปล. สุดท้าย ตอนนั้นไม่กล้าพูดในรายการ กลัวตัวเองจะร้องไห้ ที่แจมเลือกเพลง Wrecking Ball เมื่อรอบแรก เพราะว่า อยากนึกถึง Christina Grimmie... เป็นนักร้องที่ชื่นชอบ และอยากมีเสียงที่ไพเราะแบบนั้นมากๆ คิดว่าถ้ามีโอกาส อยากจะขึ้นร้องเพลงที่ทำให้ทุกคนจดจำเค้าในตอนนั้นซักครั้งนึง ถึงแจมจะร้องได้ไม่เพราะหรือดีไม่พอ แต่การที่ไ้ด้ร้องเพลงนี้ ทำให้แจมนึกถึงเสียงของผู้หญิงคนนี้ และจะเป็นความทรงจำในใจของเราในฐานะแฟนเพลงเสมอค่ะ youll always be in my loving memory...forever.

โพสต์ที่แชร์โดย แจม-พานี่โบ้ (@jam_ponybah) เมื่อ

logoline