svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เปิดตัว" เมืองไทยรัชดาลัย The Musical Show" ตอน "Ladies o f the stage"

22 กุมภาพันธ์ 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มาต่อกันที่ปรากการณ์พิเศษ ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนเพราะคุณผู้ชมจะได้ชมละครเวทีเรื่องยิ่งใหญ่ 3 เรื่อง บนเวทีเดียวกัน ใน"เมืองไทยรัชดาลัย The Musical Show" ตอน "Ladies o f the stage" ค่ะ

เรียกว่าเป็นการรวมละครเพลง 3 เรื่องใน 1 โชว์ชุดพิเศษ กับเรื่องราวของผู้หญิงทั้ง 3 คนที่เคยสร้างความประทับใจให้คนดูมาแล้ว ซึ่งนักแสดงสาว 3 คนนั้นก็คือ นก สินจัย เปล่งพานิช ในบทบาท ปานรุ้ง จากเรื่องบัลลังก์เมฆ นัท มีเรีย ในบทบาท มณีจันทร์ จากเรื่องทวิภพ เดอะมิวสิคัล และ แหม่ม คัทลียา ที่ก้าวเข้ามาแสดงละครเวทีครั้งแรกในบทของ คุณหญิงกีรติ จากเรื่องข้างหลังภาพ เดอะมิวสิคัล ประกบคู่กับนักร้องหนุ่ม แกงส้ม ธนทัต ซึ่งทั้งคู่ต่างก็ตั้งใจมากๆ แถมยังโชว์พลังเสียงให้ฟังเป็นน้ำจิ้มด้วย
นอกจากนั้นยังมีนักแสดงคุณภาพอีกหลายท่าน เช่น กบ ทรงสิทธิ์ อาร์ อาณัตพล และรัดเกล้า อามระดิษ มาเติมเต็มสร้างสีสันให้การแสดงเรื่องนี้เข้มข้นขึ้น ซึ่ง"บอย ถกลเกียรติ" ก็การันตีว่า3เรื่องที่จะรวมกัน 1 โชว์นี้จะกระชับเข้าใจง่ายและพิเศษจริงๆ
สำหรับใครที่อยากจะชม"เมืองไทยรัชดาลัย The Musical Show" ตอน "Ladies o f the stage" ก็สามารถจับจองบัตรกันได้แล้วที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ โดยจะเปิดการแสดงในวันที่ 15-22 มีนาคมนี้ ที่ เมืองไทยรัชดาลัยเธียร์เตอร์ ค่ะ

logoline