svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เปิดตัวตำนานรักอมตะ "แม่นาคพระโขนง เดอะมิวสิคัล 2561"

22 กุมภาพันธ์ 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กลับมาสร้างความประทับให้กับแฟนๆในรอบ 9 ปี สำหรับตำนานรักอมตะแม่นาคพระโขนง เดอะมิวสิคัล เวอร์ชั่นปี 2561 ซึ่งครั้งนี้ได้มีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งนักแสดงหลักอย่างแม่นาค พ่อมาก หมอผี หมอตำแย ต่างก็เดินทางมาร่วมงานจะเปิดใครกันบ้างไปดูกัน

ต้องบอกว่าเรื่องราวของแม่นาคพระโขนงนั้นเป็นตำนานความรักอมตะ ที่คนไทยคุ้นเคยมานานกว่า 100 ปี และ"บอย ถกลเกียรติ"ได้นำมาสร้างเป็นละครเวทีครั้งแรกเมื่อปี 2552 ถือเป็นละครเวทีที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่ง โดยในปีนี้เองบอกเลยว่าตื่นตาตื่นใจและพิเศษกว่าครั้งก่อนแน่นอนเพราะว่ามีนักแสดงมากฝีมือมาร่วมแสดงด้วยมากมาย เช่น ขนมจีน กุลมาศ ตั้ม วราวุธ โดม จารุวัฒน์ ไก่ เดอะวอยซ์ และเก่ง ธชย ส่วนผู้ที่รับบทแม่นาคคงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก"นัท มีเรีย" ครั้งนี้เธอกลับมาสวมบทบาทแม่นาคอีกครั้ง ส่วนบทพ่อมากปีนี้ได้นักร้องเสียงเพราะ"ตู่ ภพธร"มาถ่ายทอดความรู้สึกให้คนดูได้อินในเสียงเพลงและเรื่องราวตำนานรักอมตะ ซึ่งบรรยากาศงานแถลงข่าวครั้งนี้นักแสดงแต่ละคนก็โชว์เสียงอันทรงพลังให้ได้ชมด้วย

สำหรับละครเวที"แม่นาคพระโขนง เดอะมิวสิคัล 2561" จะเปิดแสดงตั้งแต่วันที่ 16 พฤษภาคมนี้ ที่เ มืองไทยรัชดาลัยเธียร์เตอร์ สามารถจับจองบัตรกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา

logoline