svasdssvasds
เนชั่นทีวี

คลิปเด็ด

ป้าทุบรถ เปิดใจ ตลาดล้อมบ้าน

20 กุมภาพันธ์ 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังเป็นคลิปที่สร้างเสียงวิจารณ์ อย่างหนักในโลกออนไลน์ วันนี้ พี่น้องตระกูล"แสงหยกตระการ" เจ้าของบ้านที่ออกมาทุบรถ ที่จอขวางหน้าบ้านในหมู่บ้านเสรีวิลล่า ที่ โลกออนไลน์เรียกว่า "ป้าทุบรถ" ก็ออกมาแถลงเปิดใจ ว่า การทุบรถ ไม่ได้เป็นเป็นการกระทำเกินกว่าเหตุ แต่เป็นสิทธิอันชอบธรรม ในการปกป้องสิทธิ ของตัวเอง

2 พี่น้อง คุณรัตนฉัตร แสงหยกตระการ และ คุณราณี แสงหยกตระการ  ที่ใช้ขวานและเหล็กยาวทุบทำลายรถยนต์กระบะนิสสัน นาวาร่า สีขาว ทะเบียน ฎค 9297 กรุงเทพมหานคร ของ คุณรชนิกร เลิศวาสนา  ที่จอดขวางบริเวณประตูทางออกหน้าบ้านหรูหลังหนึ่ง ในซอยหมู่บ้านเสรีวิลล่า แยก 2  เขตประเวศ กรุงเทพฯ จนกระจกข้างรถด้านซ้ายหลังแตก ฝากระโปรง และกันชนรถได้รับความเสียหาย ซึ่งในโซเชียลมีเดียได้แชร์คลิปดังกล่าวอย่างกว้างขวางนั้น


วันนี้ ตั้งโต๊ะให้สัมภาษณ์  ทั้งความคับข้องใจ ที่พื้นที่ที่อยู่อาศัยหมู่บ้านเสรีวิลล่า กลายเป็นตลาด ในขณะที่ฟ้องศาลแล้ว  ไม่นึกว่าหลังจากอาศัยอยู่อย่างสงบได้เพียงไม่กี่ปี จะมีตลาดมาเปิด ทั้งซ้าย ขวา หน้าบ้าน และที่ดินหลังบ้านถูกทำให้กลายเป็นลานจอดรถสำหรับผู้มาเที่ยวตลาด จากบ้านที่สงบร่มเย็น ทุกวันนี้มีตลาดใหญ่ในหมู่บ้านรายล้อมบ้าน ถึง 9 ตลาด


ส่วนเหตุการณ์ในคลิปภาพ ทุบรุนั้น เธอยืนยัน ว่า เป็นการปกป้องสิทธิอันชอบธรรม  ไม่ได้เป็นเป็นการระบายโทสะและพยายามแก้ปัญหาเฉพาะหน้าไปแล้ว

logoline