svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

Gypsy Carnival 3 Music and Lifestyle Festival สายลมหนาวและธรรมชาติงดงาม

19 กุมภาพันธ์ 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จะบอกว่า...หากใครพลาดงานยิปซีในปีนี้ ปีหน้าต้องลองดู เพราะไม่ครวพลาด สายลมหนาวและธรรมชาติ ดึงพวกเรากลับมาพบกันอีกครั้งนึง กับบรรยากาศที่ลอบล้อมด้วยธรรมชาติและเพื่อนใหม่ที่มาร่วมใช้ไลฟสไตล์สุดสัปดาห์แห่งความ เสรี สไตล์ยิปซี ในงาน Gypsy Carnival 3 ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2561 ที่ผ่านมา ณ ต้นผึ้งฟาร์ม บนพื้นที่ที่สวยที่สุดในอำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี



บรรยากาศของในปีนี้เรียกว่า คึกคักกว่าสองปีแรกมากๆ มากซะจนตกใจเลย (โอ้ววว เฟสติวัลนี้โตไวจัง)

ไม่ว่าจะสายสวยเข้าธีมสวยแต่งตัวฟรุ้งพริ้งแต่งตัวยิปซีแบบจัดเต็ม สายแดนซ์ เน้นเต้นเอาสนุก สายครอบครัว ที่มากันพร้อมหน้าพ่อแม่ลูก ปู่ย่า ตา ยาย สายเฟรนด์เน้นนัดมาปาร์ตี้เสพบรรยากาศ สายสุดท้ายเห็นได้รอบงานนั่นคือ สาย มอเตอร์ไซค์ ที่จูงมือแฟนมานอนเล่นกางเต้นท์ รับอากาศดีๆที่ต้นผึงฟาร์ม ที่มางานครั้งนี้จะเข้มข้นกว่า 2 ปีที่ผ่านมา

ด้วยกิจกรรมพิเศษๆ "Hell on Dirt" งานแข่งมอเตอร์ไซค์ทในแบบฉบับที่เราไม่เคยสัมผัสมาก่อน โดยเน้นความสนุกและสีสันของการแต่งกายแบบแฟนซี ออกมาซิ่งกันบน กติกาไม่ว่าคนแพ้ คนชนะ หรือแม้แต่คนดูจะมีแต่รอยยิ้ม

พร้อมด้วยซุ้มกิจกรรมรับน้องที่จะมีรุ่นพี่มาคอยต้อนรับรุ่นน้องที่เพิ่งมาเป็นครั้งแรกด้วยกิจกรรมน่ารักๆ รวมถึงการประกวดแฟชั่นการแต่งตัวซึ่งปีนี้มาในคอนเซ็ปท์ "CIRCUS" ซึ่งถือเป็นไฮไลท์สำคัญของงานยิปซีทุกๆ ปี

และ ภายในงานก็แบ่งออกเป็นหลายโซน ทำให้เราสนุกสนานไปกับกิจกรรมในแต่ละบูธได้ เพราะทุกบูธที่มาจัดแสดงสิ้นค้า ก็เฮฮาไม่แพ้คนที่มาเที่ยวเลยนะจ๊ะ แต่ที่สำคัญนั่นก็คือ อาหาร นั่นเองค่า ในงานนี้ขายกันจนงานจบไปเลย เรียกว่าหิวเมื่อไหร่ก็แวะมา เพราะมีหลายร้านอาหารคาวหวานให้เราเลือกทาน กันจนพุงกางไปเลยค่า

ไม่ว่าจะเป็น อาหารง่ายๆ ข้าวไข่เจียว เบอร์เกอร์ โจ้ก ไส้กรอก ขนม ไฮกรีม ฯลฯ แต่ในงานนี้เราจะเถิดเทิงแน่นอนเพราะ มีศิลปินทั้ง 8 ที่จะมาพาชาวยิปซีทุกคนล่องลอยไปกับเสียงเพลง ณ ลานหญ้าที่ทุกคนคุ้นเคย ของต้นผึ้งฟาร์ม จังหวัดราชบุรี อากาศหนาวและบรรยากาศสนุกสนานใต้แสงหลอดไฟสีส้มที่เชื่อมโยงทุกอย่างเข้าด้วยกัน

ซึ่งหัวหน้าเผ่ายิปซีจะพาพวกเรากู่ร้องด้วยกันอีกครั้ง CIRCUS Pu Pongsit / Singhto Numchok / T-Bone / Greasy Cafe /Yokee Playboy / Flure / Alyn / The TOYS อ่านๆ ไปแล้วอาจจะรู้สึกเกินจริงไปบ้าง

ถ้าอย่างนั้นปีหน้าต้องไปลองดู กับงาน Gypsy Carnival | Music and Lifestyle Festival รับรองหากไลฟ์สไตล์คุณแนวนี้ ไม่ควรพลาด! นะจ๊ะ

logoline