svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ศิลปินแฉ! ผู้จัด"มัน ยก แกะ" ยกเลิกคอนเสิร์ตก่อนหน้าเพียงวันเดียว

19 กุมภาพันธ์ 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นประเด็นขึ้นมาสำหรับการจัดคอนเสิร์ต "มัน ยก แกะ" ณ ลานเนินนุ่ม กองพันสัตว์ต่าง อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ซึ่งความเป็นจริงแล้วงานนี้จะต้องเกิดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ หรือเมื่อวานนี้ แต่สุดท้ายผู้จัดกับยกเลิกการจัดคอนเสริตนี้ด้วยการแจ้งล่วงหน้าเพียงแค่วันเดียว

เรื่องนี้เป็นประเด็นขึ้น หลังนักร้องหนุ่ม ทีเจ หรือ Urboy TJ ได้ โพสต์เฟซบุ๊กว่า ตนโดนแคนเซิลงาน ทั้งที่มาถึงเชียงใหม่แล้ว ยังโดนทางทีมผู้จัดงานแคนเซิลที่พักอีก พร้อมทีมงานอีก 8 ชีวิต กระเป๋าเดินทาง 14 ใบ เครื่องดนตรีมิกเซอร์รวมกัน 16 ชิ้น น้ำหนักรวมกันเกือบ 350 กิโลกรัม ต้องหอบหิ้วกันขึ้นรถแดงสองแถวเพื่อหาที่พักใหม่ ซึ่งทีมงานตนเองเป็นเพียง 1 ใน 10 ศิลปิน ที่โดนผู้จัดงานปัดความรับผิดชอบ เงินค่าจ้างก็ไม่ได้สักบาท"


ซึ่งตามรายชื่อของศิลปินที่จะขึ้นแสดงบนเวทีนี้ก็มีแต่วงที่รู้จักกันดี เช่น Modern Dog, Yokee Playboy, Lomosonic, Sqweez Animal, Urboy TJ. ยิ่งทำให้แฟนเพลงสงสัยถึงสาเหตุที่ยกเลิกการจัดในครั้งนี้

หลายคนก็ได้ไปค้นประวัติของผู้จัดก็พบความผิดสังเกตุหลายอย่างไม่ว่าจะเป็นเรื่องสปอนเซอร์หลักในการจัดงานที่ไม่ชัดเจน ส่วนโลโก้สินค้าที่อยู่บนโปสเตอร์ก็ยังไม่ได้มีการตกลงกัน รวมถึงช่องทางการจำหน่ายบัตรที่ใช้วิธีการตั้งบูธขายหรือโอนเงินเข้าบัญชีส่วนบุคคลโดยตรง ซึ่งปกติแล้วการจำหน่ายการขายบัตรงานเฟสติวัลแบบนี้ ต้องใช้บริการผู้ให้บริการจำหน่ายบัตรที่น่าเชื่อถือเพราะยิ่งทำให้ผู้ที่สนใจเข้าถึงง่าย




ทั้งนี้ ทีมงานผู้จัด Black Sheep Music Festival ได้ประกาศผ่านแฟนเพจ เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ว่า มีความจำเป็นต้องเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด สำหรับท่านที่ซื้อบัตรไปแล้ว สามารถแจ้งความประสงค์รับเงินคืนได้ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 1 มีนาคม 2561 โดยหลังจากที่ทีมงานได้รับข้อมูลและตรวจสอบความถูกต้องเรียบร้อยแล้วจะดำเนินการโอนเงินคืนในวันที่ 31 พฤษภาคม 2561


โดยล่าสุด นักร้องหนุ่ม "Urboy TJ" ได้โพสต์ขอบคุณพี่น้องชาวเชียงใหม่ที่ช่วยเหลือและเป็นห่วงจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และในส่วนรายละเอียดเรื่องความเสียหายที่เกิดขึ้นกับทางวงก็ยังคงต้องรอต่อไป

logoline