svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"พิ้งค์กี้" แฮปปี้!! หลุดโผนางเอกสตรอว์เบอร์รี่

18 กุมภาพันธ์ 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"พิ้งค์กี้" สาวิกา ไชยเดช งานรุม ชี้เป็นจังหวะของชีวิต อุบตอบโปรเจกท์บอลลีวูด แฮปปี้หลุดโผนางเอกสตรอว์เบอร์รี่

ตั้งแต่กลับมาลุยงานในวงการดูเหมือนว่า "พิ้งค์กี้" สาวิกา มีงานล้นมือแทบจะทุกวัน จนหลายคนแซวว่าเป็นการรับงานชดเชย ล่าสุดได้พบกับนางเอกสาวนัยน์ตาแขก จึงต้องถามไถ่ได้ความว่า

พิ้งค์กี้ แฮปปี้หลุดโผนางเอกสตรอว์เบอร์รี่

"กี้ว่ามันเป็นช่วงของเวลาและโอกาส นับเป็นช่วงที่เรารับงานและคนไม่ได้เห็นเรานานแล้ว ถามว่าเป็นการชดเชยไหม มันก็เหมือนอย่างนั้นนะแต่ว่าเราก็ไม่ได้ชดเชยนะ มันก็เป็นช่วงจังหวะเวลาของชีวิต เป็นช่วงจังหวะเวลามากกว่า (รับงาน 7 วันเลยหรือเปล่า)ไม่ถึงนะไม่ถึงตอนนี้ยังไม่ถึงตอนนี้แบ่งเวลา แต่ว่าก็ยังไม่ถึงขนาดนั้น ก็เลยเรื่อยๆอยู่นะ เห็นว่ามีละครกับทางช่องจีเอ็มเอ็ม 25ด้วย)ใช่นะ แต่มีทุกช่องเลย บางเรื่องก็ไปรับเชิญ บางเรื่องก็เล่นเต็มๆ แล้วแต่บทบาท ก็เล่นเกือบทุกช่อง ถามว่ากลับมารับละครเต็มที่ไหมหนูจะเป็นอารมณ์แบบผู้จัดเรียกมาเหมือนอัดอั้น(หัวเราะ) จริงๆเราไม่ได้เรียกงานเลยนะคะ เหมือนจังหวะที่เขารอแล้วจังหวะโอกาสเวลามันได้พอดี เป็นเรื่องของ จังหวะ"พิ้งค์กี้ตอบ

พิ้งค์กี้ แฮปปี้หลุดโผนางเอกสตรอว์เบอร์รี่


ขอถามเรื่องงานที่บอลลีวู้ดหน่อย


" ก็มีโปรเจกท์อยู่นะ แต่ว่ากี้ขอให้มันเป็นเรื่องที่จะเกิดขึ้นในอนาคตคือเรายังไม่รู้ว่าจะได้หรือเปล่า เพราะว่ามันต้องออดิชั่นและส่งโชว์เรียลไปให้เขาก่อน เราเซ็นกับเอเจนซี่ที่โน่นแต่เรื่องที่จะได้หรือเปล่าอันนี้เราไม่รู้ (รู้สึกยังไงบ้างที่เป็นนางเอก คนเดียวที่ไม่ถูกแท็กเรื่องรูปสตรอว์เบอร์รี่ เพราะบรรดานางเอกที่หมดสัญญากับช่อง 7 โดนทุกคน ) ดีใจสิ ก็ต้องดีใจ ถ้ามันมีคงรู้สึกนิดหนึ่ง ถามว่าเรากังวลเรื่องภาพพจน์ของตัวเองไหมไม่หรอกหนูคงเป็นพวกรุ่นแบบเหล็กไหล อยู่มานานแล้ว ก็อยู่คงทนเป็นแมวเก้าชีวิตไป(หัวเราะ) "พิงค์บอกอย่างอารมณ์ดี

พิ้งค์กี้ แฮปปี้หลุดโผนางเอกสตรอว์เบอร์รี่

logoline