svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"หมอเจี๊ยบ" แจงดราม่า "ดีเจพุฒ" นิสัยขี้อ่อย

18 กุมภาพันธ์ 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ด้วยความสนิทสนมที่เข้าไปหยอกเล่นกันในไอจีของ 2 นักแสดงอย่าง "หมอเจี๊ยบ-ลลนา" และ "ดีเจพุฒ" จึงทำให้เกิดดราม่าขึ้น เมื่อหนุ่มดีเจพุฒถูกว่ากลางไอจี ว่า "เป็นผู้ชายขี้อ่อย"

เป็นเรื่องดราม่ากลางไอจี หมอเจี๊ยบซะแล้ว เมื่อ ดีเจพุฒ ที่สนิทสนมจากการร่วมเล่นซีรีส์ด้วยกัน เข้ามาเม้นหยอกล้อในไอจี แต่ "ดีเจพุฒ" กลับถูกเม้นถึงว่า "ทำไมถึงเป็นผู้ชายนิสัยขี้อ่อยสงสารผู้หญิง"  

ล่าสุด หมอเจี๊ยบ ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า... ไม่มีอะไร เป็นแค่การเล่นกันเท่านั้น และยังบอกอีกว่าถ้าใครรู้จักพุฒจะรู้ว่า เขาเป็นผู้ชายที่น่ารักมาก เป็นผู้ชายที่สุภาพบุรุษ และเขาก็รักแฟนเขามาก ที่สำคัญคงไม่มีผู้ชายคนไหนคิดจีบเจี๊ยบแน่นอน

อุ้ยเจออีอดัม คิดถึ๊งคิดถึง

โพสต์ที่แชร์โดย Lalana Kongtoranin (@jeab_lalana) เมื่อ

ฟินนนนไหมคะตามคำเรียกร้อง ขอขอบคุณอีกครั้งนะคะ @djpchod @s.vorarit ที่ให้โอกาสได้เป็นส่วนหนึ่งของผลงานดีๆ ที่เจี๊ยบภูมิใจมากที่สุด @mrkoo ผู้กำกับผู้สร้างมีนให้มีชีวิตในละครและช่วยสร้างลลนาให้เป็นผู้เป็นคนในการแสดง ขอบคุณที่ปลุกปั้นเสมอมา @push_dj อิอดัมขอบคุณนะที่ไม่เคยเห็นน้องเป็นนางเอก เห็นเป็นของเล่นเห็นเป็นที่เสียบรีโมท เห็นเป็นที่วางขาหลัง555 รักนะอดัม อีผัวทอม555 @khunfour #สนใจหรอก 555ขอบคุณที่ทำให้รู้จักกริยามารยาทแบบนี้ @que515 เจอกันตั้งแต่ภาคแรกจนภาคนี้ ขอบคุณที่เป็นเพื่อนเม้ามอยอย่างเมามัน @apitsada ขอบคุณนะคะพี่ไอซ์ที่ทำให้โดนล้อจนหูแดง จากความมโนของอิอดัมและเนตไอดอลรุ่น1 @rusameekae ติดตังค์ค่าพูดผิดมะไหร่จะมาจ่าย5555 @muwaan1 เมื่อเจอกันเราแทบไม่เคยได้ยินเสียงกันในฉาก ขอบคุณพี่เจี๊ยบ กาญจนา ที่เล่นเป็นแม่ได้วื้ดวือเมามันจริงๆ @nuunuknik ขอบคุณที่เป็นกระสอบทราย และผู้ป้อนลูกอม @boberrybobo ขอบคุณที่คอยต่อบทส่งอารมณ์ดูแลกันเสมอมา @gamekarin27 เอ็ม-เล-ขุ 555 ขอบคุณทีมงานทุกๆคนด้วยนะคะทั้งเบื้องหลังเบื้องหน้า ที่สร้างผลงานดีๆออกมา และสุดท้ายนี้ขอบคุณแฟนๆละครทุกท่านที่ให้การสนับสนุนและคอยติดตามพวกเรามาตลอด ขอบคุณจากใจของน้องมีนจือปาก (พอเห็นตอนจบวันนี้ยอมรับฉายานี้ก็ได้ฟระ) ขอจบเรียงความหนึ่งหน้ากระดาษ A3 แต่เพียงเท่านี้ ราตรีสวัสดิ์

โพสต์ที่แชร์โดย Lalana Kongtoranin (@jeab_lalana) เมื่อ

วันนี้เรามาอยู่กันทั้งวัน เจอกันจนเบื่อหน้าละ โปรโมท คลับฟรายเดย์ทูบีคอน เธอเปลี่ยนไป อย่าพลาดนะจ๊ะคืนนี้ตอนแรกกกกก Cr.pic @withpush

โพสต์ที่แชร์โดย Lalana Kongtoranin (@jeab_lalana) เมื่อ

logoline