svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ออฟ จุมพบ" ตื่นเต้น ร่วมงานละครช่องดังครั้งแรก

18 กุมภาพันธ์ 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากหนุ่มออฟ จุมพบ ชิมงานแสดงจากซีรีย์จนโด่งดังกันไปแล้ว คราวนี้เป็นครั้งแรกของเขาที่มาร่วมงานละครกับ ช่องใหญ่วิกพระราม 4 ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าทั้งตื่นเต้น เกร็ง สนุกสนานและได้ความรู้ในการแสดงเพียบ

ดังจากการเล่นซีรีส์และงานพิธีกรมาแล้วคราวนี้ถือเป็นอีกก้าวในวงการบันเทิงกับงานแสดงละครจอแก้วครั้งแรกกับช่อง 3 ในละเรื่องชั่วโมงต้องมนต์ แนวคอมเมดี้ แฟนตาซีโดยเจ้าตัวรับบทเป็น ซัน ผู้ชายคนเดียวของบ้านที่ต้องคอยผดุงความยุติธรรมให้ สาวพรีม รณิดา เมื่อถูกพี่สาวอย่างทราย มรกต รังแกพร้อมกับต้องปะทะฝีมือกับนักแสดงอีกหลายคนบอม ธนิน, มาสุ, เลโอ เรียกว่าเจอแต่เบอร์ใหญ่ๆ ทั้งนั้น

งานนี้หนุ่มออฟ บอกว่าจะเป็นอะไรที่ทั้งดีใจ เพราะเป็นเรื่องที่ดี รวมไปถึงตื่นเต้น เกร็ง เพราะต้องทำงานกับนักแสดงมากฝีมือซึ่งตัวเอง มองว่าถือเป็นการเรียนรู้และพัฒนา เพราะอะไรที่แปลกใหม่และแตกต่างกับการเล่นซีรีส์ ด้วยการทำงานที่ค่อนข้างละเอียดและภูมิใจที่กระแสตอบรับดีมาก
สำหรับงานกับค่ายละครใหญ่ครั้งนี้หนุ่มออฟ ยังเผยต่อว่า เป็นเพียงการร่วมงานข้ามสังกัดเท่านั้น ยังไม่ได้ย้ายสังกัดแต่อย่างใดตัวเองยังคงเป็นเด็กในสังกัดแกรมมี่อยู่ ซึ่งต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทุกคนที่ให้โอกาสที่ดีมาโดยตลอด

logoline