svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"โอ๊ต ปราโมทย์" ตัดพ้อ! "อยากเลิกทำทุกอย่าง..." หลังประเด็นดราม่า BNK48

17 กุมภาพันธ์ 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกิดดราม่าอีกแล้ว สำหรับนักร้องหนุ่ม "โอ๊ต ปราโมทย์" กับพฤติกรรมพูดคำหยาบในรายการ ซึ่งครั้งทำเอาเจ้าตัวออกมาโพสต์ตัดพ้อว่า "บางทีก็อยากเลิกทำทุกอย่าง..."


นี่ไม่ใช่ครั้งแรกกับการเกิดดราม่าสำหรับ "โอ๊ต ปราโมทย์" เพราะก่อนหน้าที่ก็ถูกชาวเน็ตออกมาพูดถึงพฤติกรรมการพูดคำหยาบและเหยียดเพศในรายการ "คนหน้าหมี" ไปแล้วหนึ่งครั้ง ทำให้เจ้าตัวและทีมงานปรับเปลี่ยนรูปแบบของรายการใหม่ จนได้รับคำชมจากแฟนๆถึงการปรับตัว

แต่ล่าสุดกลับเกิดดราม่าอีกครั้งเมื่อรายการ The Driver ของ โอ๊ต ปราโมทย์, พลอย หอวัง และพิชญ์ ได้เชิญเหล่าไอดอลวง BNK48 ทั้ง เฌอปราง, ปัญ และมิวสิค มาร่วมพูดคุยกันภายในรถตู้ตามคอนเซ็ปรายการ


เพราะเหล่า "โอตะ" หรือแฟนคลับของวง BNK48 พูดถึงความเหมาะสมการใช้คำพูดที่หยาบคายต่อหน้า 3 สาว BNK48 ที่ยังเป็นเยาวชนอยู่ เพราะ ปัญ และ มิวสิค อายุเพียง 16-17 ปีเท่านั้น ซึ่งนั้นก็ทำให้เกิดคอมเมนท์เดือดขึ้น จน "โอ๊ต" ต้องออกมาโพสต์ตัดพ้อในทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า "บางทีก็อยากเลิกทำทุกอย่าง..."


นอกจากนี้หนุ่ม "โอ๊ต" ยังโพสต์ถึงแฟนๆ ที่เข้ามาให้กำลังและคนที่เข้ามาคอนเม้นถึงประเด็นนี้อีกว่า "อย่าลืมวันที่เราเจอะกันวันแรก ว่าเราถูกใจกันเพราะอะไร ถึงวันนี้ก็ไม่เคยเปลี่ยนแปลง ยังเป็นคนเดิมคนที่หยาบคายแต่ไม่เคยคิดทำร้ายใคร ในชีวิตจะมีเพื่อนแบบนี้เสมอ ที่ปากหมาแต่จริงใจ ไม่โกหกทั้งต่อหน้าและลับหลัง แต่ถ้าวันนึงไม่ต้องการเพื่อนคนนี้แล้วให้บอก เราจะเดินออกไปเอง... #เพื่อน"


และด้วยความที่หนุ่ม "โอ๊ต" ก็ถือว่าเป็นศิลปินคนแรกๆ ที่ได้เอาเพลง "คุกกี้เสี่ยงทาย" เพลงฮิตของวง BNK48 มาร้องเป็นคนแรกๆ จนทำให้เกิดเป็นไวรัลทั้งท่าเต้นและร้องตาม เขาได้โพสต์ปิดท้ายดราม่าครั้งนี้เพื่อบอกไปถึง "โอตะ" ทุกคนประมาณว่า "เกือบลืม... โอตะทุกคนไม่ต้องห่วงนะ กูก็ยังเป็นพวกเดียวกับมึง ทุกวันนี้ก็ยังกินคุกกี้ ดูการ์ตูน สะสมของเล่น เล่นเกมก่อนนอนทุกคืน #ใจเขาใจเรา #โอ๊ตตะ"

logoline