svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

"ทรัมป์" เตียงสั่นเพราะนางแบบเพลย์บอย

17 กุมภาพันธ์ 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปธน.โดนัลด์ ทรัมป์ ของสหรัฐฯ กำลังถูกจับจ้องว่า เตียงอาจจะกำลังร้าวเต็มที หลังจากเมลาเนีย สุภาพสตรีหมายเลข 1 สะบัดมือหนี หลังนางแบบเพลย์บอยเคยพบกับทรัมป์ ในงานปาร์ตี้ หลังเมลาเนียเพิ่งคลอดบาร์รอน


เมลาเนียแสดงกิริยาหมางเมินใส่ทรัมป์ ตอนลงจากเครื่องบินแอร์ ฟอร์ซ วัน ที่ฟลอริดาเพื่อเยี่ยมเยียนบุคลากรทางการแพทย์และเหยื่อกราดยิงที่โรงพยาบาล โบรวาร์ด เฮลธ์ นอร์ธ ในเมืองปอมปาโน บีช หลังจากคาเรน แม็คดูกัล นางแบบเพลย์บอย บอกว่า เธอพบทรัมป์ที่งานปาร์ตี้ "เพลย์บอย แมนชั่น" เมื่อปี 2549 ซึ่งเป็นช่วงที่ทรัมป์แต่งงานกับเมลาเนียแล้ว และเธอเพิ่งคลอดบาร์รอนได้ 3 เดือน

อเมริกัน มีเดีย ซึ่งเป็นเจ้าของแท็บลอยด์ เนชั่นแนล เอ็นไควเรอร์ ได้เสนอเงิน 150,000 ดอลลาร์ ให้แม็คดูกัล เจ้าของตำแหน่ง "เพลย์เมทออฟเดอะเยียร์" ประจำปี 2541 เนื่องจากเจ้าของคือ เดวิด เพ็คเกอร์ ถูกระบุว่า สนิทกับทรัมป์และไม่ต้องการให้เรื่องนี้สร้างความเสื่อมเสียให้ทรัมป์ที่จะลงสมัครรับเลือกตั้งประธานาธิบดี

ทรัมป์กับเมลาเนียจะอยู่ที่ปาล์ม บีช รัฐฟลอริดาเป็นเวลา 3 วัน ตอนแรกเมลาเนียเดินทางโดยแอร์ ฟอร์ซ วัน เพียงคนเดียวเมื่อวันศุกร์ ก่อนที่ทรัมป์จะตามไปสมทบโดยเฮลิคอปเตอร์ มารีน วัน และเดินทางร่วมกันไปยังเมืองปอมปาโน บีช ซึ่งตอนลงจากเครื่องบิน ทรัมป์พยายามจับมือเมลาเนีย แต่เธอสะบัดมือหนี และเมื่อลงมาถึงพื้น เธอก็รีบเดินหนีขึ้นรถยนต์ที่มารอรับโดนทันที

logoline