svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"อั้ม พัชราภา"วอน ไม่ลงรายละเอียดถึงหนุ่มเคยสนิท

15 กุมภาพันธ์ 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มากันที่ซุปตาร์ระดับท็อปของเมืองไทย อั้ม พัชราภา กันบ้างที่แว่วๆ ว่า วาเลนไทน์ที่ผ่านมาก็มีเซอร์ไพรส์ดอกกุหลาบจากหนุ่มๆ กับเขาอยู่เหมือนกันจะเป็นใครไปฟังจากปากสาวอั้ม ดีกว่าจ้า

            ไม่ว่าจะจะขยับตัวทำอะไรก็มีคนให้กำลังใจตลอดสำหรับซุปตาร์เบอร์ใหญ่อย่าง อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ล่าสุดเจ้าตัวก็เดินทางไปเปิดตัวผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกายตัวใหม่ของค่ายดัง ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิด์ล ซึ่งก็มีแฟนๆ ติดตามมาให้กำลังใจอย่างหนาแน่นตั้งแต่ก่อนเริ่มงาน ยิ่งพอเปิดตัวนางเอกคนสวยแล้วเสียงกรี๊ดก็ดังกระทึ่มไปทั่งงาน

       นอกจากจะมาเปิดตัวผลิตภัณฑ์แล้วงานนี้เธอได้ให้สัมภาษณ์เรื่องวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาและอัพเดทเกี่ยวกับเรื่องหัวใจด้วยว่า

      มีหนุ่มๆ ส่งดอกไม้มาให้บ้างในวันแห่งความรักแต่ที่เห็นจะโปะสุดคือเพื่อนสนิทอย่างหนิง ปณิตา ที่ปลอมตัวมาแต่ตัวเองจับติด

      นอกจากนี้นางเอกคนเก่งยังเปิดเผยเรื่องหัวใจแบบเคลียๆ ถึงหนุ่มคนเคยสนิทและมีข่าวกัน ที่ผู้สื่อข่าวคาดว่าน่าจะเป็นไฮโซ ฟลุค-วรวุฒิ อัจฉริยศรีพงศ์   ว่าไม่ค่อยได้เจอเท่าไหร่และยังมีความรู้สึกดีๆ ให้กัน

       " พูดตรงๆ เกือบ 2 ปี ก็ไปๆมาๆ กัน หลายครั้งด้วยนิสัยที่จะต่างกันมากเกินไป แต่พี่เค้าเป็นคนดีก็เลยทำให้เรากลับมาคุยกันหลายครั้ง

        เป็นช่วงๆ ไม่ได้อยากโสดแต่เป็นสิ่งที่เลี่ยงไม่ได้ ก็อยากสมบูรณ์แบบเหมือนคนอื่นเนาะ        ยังเจอเพื่อนพี่เค้า ยังมีความรู้สึกดีๆให้พี่เค้าอยู่ เราเป็นหญิงอาย      อย่าถามอะไรเลยนะ มีความรู้สึกดีให้กัน ยังคุยกันอยู่บ้าง"

logoline