svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"แก้ว อภิรดี"ร่ำไห้ ไม่อาจปกป้องลูก หลังเจอดราม่า

14 กุมภาพันธ์ 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มากันที่อดีตนางแบบสุดฮอตแก้ว อภิรดี ที่หลังจากกอดลูกสาวร่ำไห้เปิดใจดราม่าผ่านรายการดังไปหมาดๆ นั้น คราวนี้เจ้าตัวชี้ว่า ขอพูดผ่านสื่อเกี่ยวเรื่องราวทั้งหมดเป็นครั้งสุดท้าย เพราะถึงอย่างไรก็โดนตัดสินกันไปแล้ว

   
        ต้องยอมรับว่าสังคมออนไลน์เกิดเรื่องอะไรขึ้นก็ไปไว ล่าสุดลูกสาวสุดสวยดีกรีมิสแกรนด์สระบุรี 2017 เบลล์ เลลาณี ของแก้ว อภิรดี ดาราชื่อดังถูกกระแสดราม่าหลังจากมีภาพหลุดคล้ายจูบกับชายหนุ่มกลางที่สาธารณะ จนมาเปิดใจผ่านรายการดังพร้อมกอดคอกันหลั่งน้ำตาและชี้แจงว่าเป็นการเข้าใจผิด และคนเป็นแม่ก็เชื่อมั่นว่าลูกสาวตัวเองไม่ได้ปฏิบัติแบบที่เป็นข่าว จนถูกกระแสโจมตีระรอกว่า แม่แก้ว เองนั้นเข้าข้างและปกป้องลูกสาว 

         ซึ่งทีมข่าวบันเทิง เนชั่นได้มีโอกาสพูดคุยกับแม่แก้ว อภิรดี ซึ่งเจ้าตัวก็ชี้แจงเรื่องดังกล่าวด้วยความเสียใจ พร้อมร้องไห้ออกมาว่า เข้าใจในความคิดของทุกคนที่มาแสดงความเห็น แต่บางบริบทก็อยากให้เขียนรักษาความรู้สึกกันบ้าง ทราบดีว่าโลกในยุคนี้เป็นอย่างไร ซึ่งตนเองนั้นก็อบรมลูกสาวเสมอถึงเรื่องการวางตัวถ้าเลือกที่จะทำงานในวงการ ส่วนเรื่องที่ร้องไห้กันกลางรายการนั้น ตนเองยอมรับว่าเป็นเซ็นซีทีฟ เพราะในฐานะแม่ ไม่สามารถปกป้องลูกสาวตัวเองได้ก็รู้สึกเสียใจ ซึ่งยิ่งพูดก็เหมือนกับยิ่งแก้ต่าง เพราะสังคมตีความผิดไว้ให้เรียบร้อยแล้ว

      อภิรดี ยังกล่าวเพิ่มเติมถึงลูกสาวว่าด้วยความตั้งใจ ที่สาวเบลล์ พยายามมาโดยตลอดก็เชื่อมั่นว่าน้องจะผ่านจุดนี้และเดินหน้าต่อไปด้วยความแข็งแรงจากความรักที่คนรอบตัวมอบให้และ ตนเองจะขอไม่พูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องดราม่าดังกล่าวอีก

     ทีมบันเทิงเนชั่น ก็ขอเป็นกำลังใจให้กับแม่แก้ว และน้องเบลล์นะคะ

logoline