svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เอสเธอร์" ไม่คิดมาก ถูกแซวรูปคู่ "เคน" เมื่อ 5 ปีที่แล้วหน้าเปลี่ยน

12 กุมภาพันธ์ 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา แจงรับละคร2เรื่องสุขภาพแย่ แจงประเด็น"เคน"ภูภูมิ พงศ์ภาณุโพสต์รูปคู่เมื่อ5ปีที่แล้ว ถูกแซวหน้าเปลี่ยน ไม่คิดมาก

ขึ้นแท่นนางเอกคิวทองอีกคนหนึ่งของวงการ สำหรับ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ที่มีละครให้เอฟซีอย่างต่อเนื่อง จนพักหลังดูซูบผอมล่าสุดได้พบสาวเอสเธอร์จึงต้องถามไถ่

"ก่อนนี้รับละครทีล่ะ 2 เรื่อง รู้เลยว่าสุขภาพร่างกายไม่ค่อยโอเค อย่างระบบขับถ่ายเห็นได้ชัด ตอนนี้รับละครเรื่องเดียว เลยได้พักผ่อนนอนหลับเต็มที่ ได้ไปทำนู้นทำนี่บ้างนะ(ได้ไปหาหมอบ้างหรือเปล่า)ไม่ได้ไปนะ เราสังเกตุตัวเอง ตอนไปถ่ายละครเราแทบไม่มีเวลาได้เข้าห้องน้ำมันยุ่งทั้งวัน ตั้งแต่เช้าแล้วก็เลิกดึกอีกวันก็ต้องไปอีกกองหนึ่งแล้ว เป็นอยูอย่างนี้ 7-8 เดือน มันไม่ค่อยไหว ร่างกายเรารวนเยอะอย่าง หน้าหนูก็เป็นสิว แต่งหน้าแป้งก็ไม่เคยเกาะเป็นผื่นขึ้นตรงหน้าผาก ช่วงนี้ก็ดีขึ้นแล้วหน้าไม่ค่อยเป็นสิวไม่เป็นผื่น ไม่ได้ไปหาคุณหมอแต่ว่ามีไปตรวจเช็คร่างกายประจำปีครั้งแรก เพราะรู้สึกว่าร่างกายเราไม่ค่อยโอเคผลออกมาไม่มีอะไรผิดปกติ"

โถ่ เกิดเป็น

@ จากนี้จะไม่รับที่ล่ะ 2 เรื่อง

"ตอนนี้ที่วางแผนไว้ตั้งใจว่าจะรับละครที่ล่ะเรื่อง เพราะว่าตอนนี้มีธุรกิจกาแฟที่ต้องดูแล จะได้มีเวลาทำอะไรอย่างอื่นด้วย ช่วงนี้มีวันหยุดให้กับตัวเอง รับละครเรื่องเดียวทำงานแค่สามวันต่ออาทิตย์ หลังจากนั้นเป็นเวลาที่เราจะไปทำอย่างอื่นยังได้มีเวลาพักอยู่"

@ เคน ภูภูมิ ดูแลอย่างไรบ้าง

" ไม่ได้ดูแลอะไรเลยพี่เขาบอกแค่ว่า ถ้าเกิดมีเวลาว่างให้ไปออกกำลังกาย แต่ละคนก็รู้ว่ารับทีละสองเรื่องไม่ไหวแล้ว ถ้าไม่ไหวก็รับทีละเรื่อง"

@ ตัวเคนเองก็จะรับละครที่ล่ะเรื่องเหมือนกัน

"ใช่นะ พี่เขาบอกว่าเหมือนเขาอายุมากขึ้นก็ไม่ค่อยจะไหวแล้วเอาเวลาไปทำอย่างอื่นดีกว่า"

@ เบางานเอาเวลามาเจอกันมากขึ้นหรือเปล่า

"ก็ดีนะ"
@ หลังจากที่เคน ลงรูปที่ถ่ายแบบคู่กับเราเมื่อ 5 ปีที่แล้ว มีคนแซวอะไรเราบ้าง
"เห็นมีคนเข้าไปคอมเม้นท์แซวพี่เขาเยอะ รูปมันนานแล้วเราเพิ่งมารู้ทีหลังว่าเราเคยเจอกันมาก่อนแต่เราไม่เคยคุยกันเลย ถามว่าเขินไหม หนูไม่เขินเพราะหนูจำพี่เขาได้แต่พี่เขาจำหนูไม่ได้(มีแอบน้อยใจเล็กๆไหม)ไม่นะ ก็ตอนนั้นเราควรสร้างเด็กทั้งคู่ ส่วนเรื่องที่คนแซวว่าเราเปลี่ยนไปเยอะ ต้องบอกว่าเราเปลี่ยนเยอะ มาไกลมากเลยนะ ตอนนั้นผอม หน้าก็ยังมู่มี่ ตอนนั้นเด็กโตขึ้นก็ต้องสวยขึ้นบ้าง(ไม่เสียความรู้สึกที่มีคนมาจับผิดว่าหน้าเราเปลี่ยน)ไม่นะ หนูเป็นคนที่เปิดเผยมากนะไม่เสียเซลล์นะ ถามว่าแซวเคนไหมเรื่องที่เขาลงรูปนั้น เห็นแคปชั่นที่เขาเขียนลงแล้วก็ตลก ก็บอกว่าพี่ลงแบบนี้เหรอกก็ขำๆไป"

โถ่ เกิดเป็น


@ แบบนี้เขาเรียกว่าผมลิขิตหรือเปล่า
"ไม่รู้นะ หนูว่าในช่วงของจังหวะมากกว่า(วันวาเลนไทน์นี้รับงานหรือเปล่า) ยังไม่มีแพลนเลยนะ คงเข้าร้านกาแฟช่วงนี้อยู่แต่ร้านกาแฟคือวันวาเลนไทน์นี้ไม่ได้รับงานนะ(รอลุ้นเคนเซอร์ไพร์สไหม ) ไม่ลุ้นนะ เพราะเป็นคนที่เซ้นค่อนข้างแรงใครจะมาเซอร์ไพร์สอะไรก็จะรู้ ขอไมลุ้นไม่หวังดีกว่านะ"
เคนบอกว่าเขาก็มีแอบเตรียมไว้ "พี่บอกก่อนไม่เซอร์ไพร์สแล้วถามว่าตอนนี้ความหวานมากขึ้นไหม เป็นช่วงจังหวะโตขึ้น มันชัดเจนขึ้น ปล่อยให้มันเป็นไปแบบนี้ไปเรื่อยๆ ดีกว่า ส่วนเรื่องอนาคตก็คุยกันแบบไม่ได้จริงจังมาก รู้ว่าตอนนี้เราทำอะไรอยู่เราแพลนอะไร อย่างธุรกิจร้านกาแฟที่เราทำด้วยกัน ตอนนี้มันก็เป็นอีกหนึ่ง ที่เราได้ทำสิ่งที่เราชอบ นอกเหนือจากการแสดง(มีคุยไกลถึงเรื่องสินสอดหรือยัง)ยังไม่ไกลขนาดนั้นนะ เอาแค่เรื่องปัจจุบันก่อน คุยแผนธุรกิจแต่ยังไม่ได้แพลนชีวิตครอบครัว"

โถ่ เกิดเป็น

logoline