svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"แพนเค้ก" แจงเข้าใจผิด ซุ่มลองชุดเจ้าสาว

12 กุมภาพันธ์ 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นางเอกสายบุญแพนเค้ก เขมนิจ ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งจะเคลียดรม่าสินสอดกันไปหมาดๆ ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาตอบคำถามความเข้าใจผิดเรื่องซุ่มลองชุดแต่งงานแล้วว่า จริงๆ เป็นภาพจากแฟชั่นโชว์ในงานอีเว้นท์เท่านั้น

จะเป็นแพนเค้ก เขมนิจ ก็ต้องเข้าใจเพราะมีเรื่องอะไรนิดหน่อยก็เป็นข่าวได้ทั้งนั้น อย่างล่าสุดเพียงเจ้าตัวไปร่วมงานแฟชั่นโชว์ และต้องใส่สุดเจ้าสาวสุดหรูสีชมพูไข่มุก ก็เป็นประเด็นว่าตัวเธอนั้นแอบควง แฟนหนุ่มสารวัตหมี ไปลองชุดแต่งงานกันแบบงีบๆ งานนี้สาวแพนเลยต้องออกโรงมาชี้แจงถึงความจริงอีกครั้งว่า น่าจะเป็นเรื่องเข้าใจผิดเพราะชุดหรูที่บอกนั้นเป็นเพียงภาพจากงานแฟนชั่นโชว์งานหนึ่งที่ตัวเองไปร่วมเท่านั้น ส่วนข่าวดีเรื่องสละโสดนั้นสาวแพน ยังยืนยันคำตอบเดิมว่าตอนนี้ก็สบายๆ ไปก่อน

"แพนเค้ก" แจงเข้าใจผิด ซุ่มลองชุดเจ้าสาว

"แพนเค้ก" แจงเข้าใจผิด ซุ่มลองชุดเจ้าสาว


นางเอกสาวเล่าเพิ่มเติมว่า ถ้าถึงวันสำคัญของตัวเองจริงๆ ก็ต้องขอฝ่ายชายว่าให้ตามใจหนึ่งวันเพราะจะเป็นจัดการเรื่องชุดเองทั้งหมด ซึ่งชุดที่ออกมาทั้งบ่าวสาว ต้องไปในธีมเดียวกันอาจเป็นลายลูกไม้หน่อยๆ ดูกรุยกราย ที่สำคัญต้องใส่แล้วสบายมี กลิ่นของความเป็นไทยผสมกับความเป็นโมเดิร์นนิดหน่อย หรือจะลากยาวก็เป็นไปได้ ซึ่งเป็นแนวที่ฝันไว้ แต่จริงแล้วก็ยังมีอีกหลายแบบที่ชอบ เอาเป็นว่าให้ถึงวันนั้นก่อนก็คงจะเห็นกัน

ว่าแต่สาวแพน เปรยๆ ไว้แบบนี้จะบอกอะไรสารวัตหมี เป็นนัยๆ หรือเปล่าจ๊ะ

#Repost @finaleweddingmagazine with @get_repost กราบขอบพระคุณ เจ้าหญิงของผม ทุกครั้งที่ได้ร่วมงาน ได้ดั่งใจฝันทุกคราไป เพราะเธอ คือ Finale @khemanito #นางเอกประเทศไทย สง่างามดั่งต้องมนต์ #finale2018finalecouturier #Superstarthailand #fashionshowfinaleweddingstudio @finaleweddingstudio ขอบคุณพี่ปลา และ พี่เก และ ทีมทุกคนค่ะ

โพสต์ที่แชร์โดย PANCAKE KHEMANIT JAMIKORN (@khemanito) เมื่อ

logoline