svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เรียบง่ายแต่อบอุ่น"มน Room39" วิวาห์หวาน "ติน"

08 กุมภาพันธ์ 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ส่วนอีกหนึ่งสมาชิกของวง Room39 อย่างเจ้าสาวป้ายแดง มน ชุติมน คนนี้ถ้าไม่ถามถึงเรื่องราวสละโสดแบบสายฟ้าแล๊บก็ไม่ได้ เพราะเจ้าตัวเผยว่า ปีนี้ฤกษ์มงคลที่ตรงกับตัวเองและสามีก็เพียงวันเดียวเท่านั้น ทุกอย่างจริงเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว


 สละโสดไปแล้วอีกหนึ่งรายสำหรับสาวมน ชุติมน สมาชิกหญิงหนึ่งเดียวของวง Room39 ที่เข้าพิธีวิวาห์อย่างเรียบง่าย สบายๆ แต่อบอุ่นในบรรยากาศธรรมชาติของเหล่าพันธุ์ไม้น้อยใหญ่ กับ อาจารย์หนุ่มดรีกรีศิลปิน "ติน ติณณ์ นภาลัย" จากวง Old Fashioned Kid เมื่อวันที่ 12  มกรามคม ที่ผ่านมาท่ามกลางญาติผู้ใหญ่ของทั้งคู่ร่วมถึงเพื่อนสนิททั้ง ทอม และ แว่นใหญ่ มาเป็นสักขีพยานรักครั้งนี้

เรียบง่ายแต่อบอุ่น"มน Room39" วิวาห์หวาน "ติน"


 มน เล่าว่าเหมือนกับถึงเวลาแล้วที่ทั้งคู่จะได้เริ่มใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกัน ซึ่งผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่ายก็เห็นดีด้วยและเมื่อตกลงกันได้ก็ดูฤกษ์งามยามดี และทุกอย่างก็ไปบรรจบที่วันที่ 12 มกราคม พอดีซึ่งเป็นวันที่เป็นมงคลของทั้งคู่ และปีนี้ก็จะมีวันดังกล่าวเพียงวันเดียว ทุกอย่างจึงเกิดขึ้นภายในระยะเวลาเพียง 1 เดือนเท่านั้น โดยรายละเอียดตัวเองเป็นคนจัดการเองทั้งหมด

เรียบง่ายแต่อบอุ่น"มน Room39" วิวาห์หวาน "ติน"


 ส่วนเรื่องทายาทนั้น เจ้าตัวเผยว่าจะมีหรือไม่มีก็ได้ เพราะไม่ได้โฟกัสกับเรื่องนี้มากปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ เพราะส่วนตัวเป็นคนชอบการท่องเที่ยวและเดินทาง สำหรับแพลนดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ก็คงเลื่อนไปก่อนเนื่องจากมคิวงานที่รออยู่ ซึ่งฝ่ายชายเข้าใจดี

logoline