svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"หนุ่ม" ควง "นิกกี้" ลั่น! หากมีข่าวดีบอกแน่

08 กุมภาพันธ์ 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"หนุ่ม"ศรราม เทพพิทักษ์ ควง "นิกกี้"นิโคล เทริโอ ลั่นหากมีข่าวดีบอกแน่ เผยเพิ่งมอบรองเท้ากีฬาเป็นของขวัญคล้ายวันเกิดให้"ทิกเกอร์"ลูกชายแฟนสาว

เพิ่งผ่านพ้นวันเกิดของ"ทิกเกอร์" ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ "นิกกี้" นิโคล ที่ปีนี้อายุครบ 13 ปี พอดิบพอดี ล่าสุดได้พบกับ "นิกกี้" และ "หนุ่ม"ศรราม จึงต้องถามไถ่ว่าได้เตรียมของขวัญพิเศษอะไรให้บ้าง


หนุ่มมีคำตอบพร้อมลั่นระฆังวิวาห์นิกกี้ปีนี้หรือไม่(คลิป)

"มีของขวัญมีเค้กนะอยู่บ้าน ถามว่าถึงขั้นเป็นปาร์ตี้ไหม ไม่ถึงขนาดนั้นนะ แล้วพวกเราจะแฮปปี้เบิร์ดเดย์ให้กับทิกเกอร์ ซึ่งจริงๆ เราแฮปปี้เบิร์ดเดย์ไปตั้งแต่เมื่อคืนแล้วนะ เพราะว่าเมื่อคืนเขาเล่นละครเวทีกลับมาดึกมาก เขาก็นอนดึก ส่วนเมื่อเช้าตื่นมาใส่บาตร นอนน้อยทั้งบ้าน แล้วตอนนี้เขา13แล้ว คนอเมริกันถ้า13แล้วจะเป็นวัยรุ่นเต็มตัวแล้ว เขาจะตื่นเต้นกับปีนี้มาก (ทิกเกอร์เป็นวัยรุ่นแล้วรู้สึกอย่างไรบ้าง) ใจหายนะ เป็นวัยรุ่นตัวสูงใหญ่ กว้่างกอดไม่ค่อยได้แล้วไม่ถึงแล้ว ถามว่าพอเป็นวัยรุ่นเต็มตัวห่วงอะไรบ้าง ห่วงทั่วไปที่แม่จะห่วงลูก การเรียน เรื่องเพื่อนและความปลอดภัย ทิกเกอร์เป็นเด็กดีที่เชื่อฟังผู้ใหญ่ ไม่น่าเป็นห่วงเท่่าไหร่ แต่เป็นคุณแม่เป็นห่วงอยู่แล้ว (น้องมีอะไรมาปรึกษาตลอดเลยไหม) มีปรึกษาบ้างไม่ปรึกษาบ้าง แต่เราต้องคอยสังเกตุการณ์ตลอดเวลา ต้องคุยกับเขาเยอะๆ แล้วเดี๋ยวเขาปรึกษาเองในรูปแบบของเขานะ แต่ถ้าเราบุกเลย มันต้องมีศาสตร์ในการถามตอบ"นิโคลบอก

หนุ่มมีคำตอบพร้อมลั่นระฆังวิวาห์นิกกี้ปีนี้หรือไม่(คลิป)

ผู้สื่อข่าวถาม "หนุ่ม"ศรราม ว่าได้มอบของขวัญวันเกิดให้กับทิกเกอร์เป็นอะไร เจ้าตัวเผยว่า "ผมได้เจอน้องเมื่อวันจันทร์ เพราะว่าเมื่อวานผมไม่ได้อยู่เนื่องจากทำงาน วันจันทร์เจอน้องหลังเลิกเรียน ส่วนของขวัญผมซื้อรองเท้าวิ่งให้ เป็นรุ่นที่เขาอยากได้ ถูกใจเขานะผมให้กี้ช่วยเลือกด้่วย ผมก็ถนักพวกอุปกรณ์กีฬาอยู่แล้ว (น้องขอมาด้วยหรือเปล่่) คือกี้เขาไปคุยกับทิกเกอร์แล้วเขาชอบรุ่นนี้ ผมคิดว่าเหมาะกับเขาดีราคาปานกลางและสีเป็นสีที่เขาใช้ได้ทุกวัน (ถามว่าให้คำปรึกษาอะไรกับทิกเกอร์บ้าง) ผมเองเนี่ย ผมจะคุยกับกี้มากกว่านะ เพราะว่าช่วงที่คุณพ่อมีชีวิตอยู่คุณพ่อถ่ายหนัง ผมโตมากับคุณแม่ ผมก็จะรู้สึกอะไรอย่างไร ก็จะคอยปรึกษาอะไรอย่างไร แล้วน้องไม่ค่อยปรึกษาอะไรผมนะ (ยิ้ม) จริงๆ อย่างที่กี้บอก ทิกเกอร์เป็นเด็กที่คุณพ่อคุณแม่สอนมาดีได้รับการอบรมที่ดีอยู่แล้วและมีสัมมาคารวะ เขาเรียกว่าเป็นเด็กที่ประมาณตนและเป็นคนประหยัด จากการที่เราสังเกตุไม่มีอะไรน่าห่วงนะ (ล่าสุดมีข่าวออกมาว่าหนุ่มกับนิโคลจะมีข่าวดีปีนี้)เออ (คิด)ถึงเวลาผมก็จะเป็นคนบอกนะพี่ๆน้องๆสื่อมวลชนเอง ผมอยู่มานานแล้ว ถ้าทุกอย่างถึงเวลาแล้วผมก็จะบอกให้รับทราบ"หนุ่มบอกอย่างอารมณ์ดี

หนุ่มมีคำตอบพร้อมลั่นระฆังวิวาห์นิกกี้ปีนี้หรือไม่(คลิป)

logoline